Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/9: HLV Zidane chốt tương lai Gareth Bale

Thứ Hai 07/09/2020 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle chiêu mộ Wilson, HLV Zidane quyết định tương lai Gareth Bale là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/9.

Kenedy tiến gần Granada

Theo tờ The Athletic, tiền vệ cánh Kenedy đang trên đường gia nhập Granada. Cầu thủ 24 tuổi sẽ cập bến Nuevo Estadio de Los Carmenes theo dạng cho mượn. Kenedy dành mùa giải 2019/20 thi đấu ở Getafe theo dạng cho mượn. Tại đây, anh ghi được 1 bàn sau 19 lần ra sân ở La Liga.

Newcastle chiêu mộ Wilson

Newcastle đã chiêu mộ thành công tiền đạo Callum Wilson từ Bournemouth theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Anh là 20 triệu bảng.

Sheyi Ojo rời Liverpool

Sao trẻ Sheyi Ojo đã gia nhập Cardiff theo dạng cho mượn cả mùa giải tới. Đây đã là lần thứ 6 mà Ojo rời Liverpool. Trước đó, anh từng cập bến Wigan, Wolves, Fulham, Reims và Rangers.

Angelino tiếp tục được Man City gửi đến Leipzig

Tờ Kicker đưa tin hậu vệ cánh Angelino sẽ tiếp tục thi đấu cho Leipzig theo dạng cho mượn. Đội bóng nước Đức sẽ chiêu mộ Angelino theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro.

HLV Zidane muốn bán Bale hè này
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 79 Zidane chốt bán Bale hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/9: HLV Zidane chốt tương lai Gareth Bale

Tờ Marca đưa tin HLV Zidane muốn thanh lý Gareth Bale hè này. Mối quan hệ giữa 2 người đã tiến đến mức không thể hàn gắn. Real Madrid không còn cách nào khác ngoài thanh lý ngôi sao người xứ Wales. Tuy vậy, Real vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho Bale sau khi ngăn chặn cầu thủ này ra đi hè năm ngoái.

Arsenal bị từ chối vụ Aouar

Tờ Sport khẳng định Arsenal đã thất bại khi gửi lời đề nghị cho tiền vệ Houssem Aouar của Lyon. Pháo thủ mong muốn dùng tiền và cầu thủ để đổi lấy Aouar nhưng không nhận được Lyon đồng ý.

Donnarumma muốn hợp đồng khủng ở Milan

Tờ 90min khẳng định thủ môn Donnarumma đang đề nghị hưởng một bản hợp đồng mới ở AC Milan. Cầu thủ 21 tuổi sẽ cam kết tương lai với Milan nếu đội bóng này tăng lương cho anh lên 10 triệu euro/mùa. Hiện tại, hợp đồng của Donnarumma sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2021 và anh đang được liên hệ với Chelsea trong vài tháng gần đây.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X