Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel ca ngợi sao Real trước thềm đại chiến

Thứ Tư 18/09/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel cho rằng Benzema là một trong những tiền đạo bị đánh giá không đúng vì những đóng góp của anh cho đội bóng là vô giá.
Đêm nay, PSG sẽ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà. Đội bóng nước Pháp đang rất khát khao cải thiện thành tích ở sân chơi Champions League khi chiêu mộ những siêu sao hàng đầu thế giới. Nhưng tiền không đảm bảo thành công khi PSG chưa thể vượt qua vòng tứ kết kể từ khi các ông chủ Qatar tiếp quản CLB.

Real Madrid bây giờ cũng không còn mạnh khủng khiếp như vài năm trước. Ngôi sao lớn nhất của họ là Cristiano Ronaldo đã ra đi. Dẫu vậy, HLV Tuchel vẫn lo ngại bởi sự đe dọa tới từ Karim Benzema.

HLV Tuchel ca ngợi tiền đạo Benzema trước thềm đại chiến hình ảnh

HLV Tuchel ca ngợi Benzema trước đại chiến


“Tôi có cảm giác Benzema đã ở Real Madrid được 25 năm rồi! Chúng ta thấy cậu ấy thi đấu trước Levante và đó là một màn trình diễn đáng sợ. Cậu ấy là một trong những cầu thủ bị đánh giá thấp nhất thế giới.

Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu và rất khó để ngăn chặn bởi vì cậu ấy không chỉ chơi trong vai trò số 9. Cậu ấy có thể dạt cánh và xuất hiện ở bất cứ đâu. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng và có khả năng tạt bóng tốt cũng như đánh đầu tốt. Tôi chẳng biết cậu ấy không làm được gì nữa”.


Keylor Navas sẽ có màn tái ngộ đội bóng cũ sau khi chuyển từ Real Madrid sang PSG hè vừa qua. HLV Tuchel tin rằng trận đấu tới sẽ là một màn tái ngộ cảm xúc với Navas và hy vọng kinh nghiệm của Navas sẽ giúp ích cho PSG.

“Dĩ nhiên đây là một dịp đặc biệt với Navas. Cậu ấy từng là thủ môn của Real Madrid trong một thời gian dài và có nhiều thành công ở đội bóng đó.

Vị trí thủ môn rất đặc biệt bởi vì bạn phải nhận trách nhiệm cho sai lầm một mình. Nhưng Navas có tâm lý rất mạnh mẽ. Đó là lý do vì sao cậu ấy được chơi ở Real Madrid. Và tôi thấy rất hạnh phúc khi cậu ấy đến đây cùng chúng tôi. Cậu ấy luôn tươi cười, bình tĩnh và có một tinh thần tuyệt vời”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X