Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tạm thời của Tottenham vô tình bị đài Sky Sports đem ra "chọc cười"

Thứ Hai 26/04/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi trận đấu chung kết Carabao Cup giữa Tottenham và Man City đang diễn ra, đài Sky Sports có đưa lên màn hình thống kê về hai HLV của hai đội. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu những con số của hai vị HLV không chênh lệch quá mức tới vậy.
 Mourinho đã phải rời Tottenham sau 17 tháng ngồi ghế nóng, chỉ 6 ngày trước khi có cơ hội giành danh hiệu cùng Spurs ở trận chung kết Carabao Cup. Ryan Mason, trưởng bộ phận phát triển và đào tạo cầu thủ, đã được lựa chọn làm HLV tạm quyền. Nhiệm vụ dành cho cựu tiền vệ 30 tuổi này là đem về chiếc cúp đầu tiên cho Spurs từ năm 2008. 

Tuy nhiên, đối đầu với Tottenham của Ryan Mason là một Man City rất mạnh. Họ đang đứng đầu BXH Premier league với khoảng cách khá lớn với đội nhì bảng là Manchester United. Thêm vào đó, họ còn đang có mặt ở vòng bán kết Champions league mùa giải năm nay. Chính vì vậy, với một HLV đầy non trẻ như Ryan Mason thực sự là rất khó cho Gà Trống có thể làm nên chuyện. Và thực tế đã rõ, Tottenham đành ngậm ngùi nhìn The Citizens đăng quang ngôi vô địch.

Có một chi tiết khá thú vị, trong khi trận đấu diễn ra, đài Sky Sports đã đưa lên màn hình trực tiếp thống kê sự nghiệp của hai HLV của hai đội. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu như những con số của hai vị HLV không chênh lệch quá mức tới vậy.

HLV tạm thời của Tottenham bị đài Sky Sports đem ra chọc cười hình ảnh
 
Trong khi Pep Guardiola sở hữu thống kê cực khủng: 694 trận đấu, 517 chiến thắng, 24 danh hiệu thì Ryan Mason mới chỉ dẫn dắt 2 trận, 1 trận thắng và chưa có danh hiệu nào - những con số đầy khiêm tốn.

Hình ảnh này vô tình được chụp lại và trở thành chủ đề để cư dân mạng bình phẩm. Dù tất cả đều là những bình phẩm hài hước có phần trêu chọc nhưng hầu hết mọi người đều đồng ý rằng việc để Tottenham để thua trước Man City cũng là điều dễ hiểu khi có sự khác biệt quá lớn giữa hai HLV.

Mason mới 29 tuổi, anh chính thức trở thành HLV trẻ nhất từng làm việc ở Premier League (29 tuổi, 313 ngày). Chính vì lẽ đó, việc dẫn dắt Tottenham ở chặng đường còn lại của mùa giải mang tới áp lực không nhỏ dành cho Ryan Mason.

Sau chiến thắng đầu tiên trên cương vị làm HLV của Tottenham trước Southampton, anh khẳng định: “Tôi không quan tâm đến việc mình trở thành HLV trẻ nhất ở Premier League. Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào công tác huấn luyện ở Tottenham, giúp đội bóng giành những chiến thắng."

Hi vọng ở tương lai phía trước, Ryan Mason sẽ sớm tích lũy được kinh nghiệm, để rồi biết đâu, những con số thống kê sau này cũng trở nên đáng gờm như Pep Guardiola thì sao?



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X