Hazard: "Bỉ không giành được danh hiệu thì vứt"

Mới đây, tiền vệ Eden Hazard nói về ĐT Bỉ với một sự thận trọng rất lớn, chỉ vào ngày trước khi kỳ đại hội World Cup bắt đầu.


Hazard muốn ĐT Bỉ giành danh hiệu
 

Được xem là mảnh đất hứa dành cho những cầu thủ người Bỉ, Ngoại hạng Anh trong những năm qua luôn sở hữu những ngôi sao hàng đầu đất nước này. Ngược lại, việc cùng nhau chơi bóng tại một giải đấu, giúp ĐT Bỉ dễ dàng gắn kết hơn.
 
Rất nhiều cầu thủ nước này trở thành trụ cột không thể thay thế tại CLB của mình, như Eden Hazard (Chelsea), Kevin De Bruyne (Man City) hay Romelu Lukaku (Man United). Điều này khiến ĐT Bỉ được đánh giá là đang sở hữu thế hệ vàng.
 
Người vinh dự được mang băng đội trưởng đợt này của ĐT Bỉ, Hazard ngược lại tỏ ra rất thận trọng. Tiền vệ khoác áo Chelsea cho biết: “Chúng tôi biết rõ sức mạnh của bản thân, chúng tôi biết chúng tôi đang ở đâu. Tất nhiên, ĐT Bỉ sở hữu những cầu thủ giỏi, tất cả đều thi đấu ở những trận cầu đỉnh cao tại Anh, Italia và Tây Ban Nha.”

Hazard nói về ĐT Bỉ tại kỳ World Cup 2018

Hazard nói về ĐT Bỉ tại kỳ World Cup 2018


“Rất nhiều người nói chúng tôi là thế hệ vàng của Bỉ, đội hình 10-15 năm mới xuaát hiện một lần, nhưng điều đó là vô nghĩa nếu chúng tôi không giành nổi bất kỳ danh hiệu nào. Bây giờ, tất cả các CĐV, truyền thông, người dân Bỉ đều hy vọng đội tuyển có thể giành một điều gì đó đặc biệt. Đó là mục tiêu của chúng tôi ngay lúc này.”
 
Eden Hazard: Tôi muốn biết HLV Chelsea mùa tới là ai
Eden Hazard phát biểu về Chelsea, tiền vệ người Bỉ muốn The Blues nhanh chóng biết được ai sẽ dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge ở mùa giải tới.
“Hiện tại, chúng tôi đang rất hào hứng trước thềm World Cup 2018. Chúng tôi chuẩn bị có trận đấu ra quân trong vòng 10 ngày tới, vì thế các cầu thủ đang chuẩn bị rất kỹ. Tất cả chúng tôi đều đã sẵn sàng cho giải đấu lớn lần này.”
 
Chia sẻ về tình hình bảng đấu, Hazard tiếp tục: “Có lẽ, ĐT Anh là những người được yêu thích hơn. Họ sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng chúng tôi cũng vậy. Tôi cũng quá quen thuộc với việc chơi bóng tại Premier League, nơi tôi bị chơi xấu chỉ 2 phút sau khi trận đấu bắt đầu.”
 
“Tôi đóng vai trò đội trưởng lần này, nhưng Bỉ có rất nhiều người có tiếng nói ở trong phòng thay đồ. Tôi chỉ cố gắng hoàn thành hết sức mình” – Eden Hazard nói về ĐT Bỉ ở World Cup 2018. 

Eden Hazard có vài lời muốn gửi đến Salah
Eden Hazard phát biểu về Mohamad Salah, ngôi sao người Bỉ hy vọng cầu thủ người Ai Cập sẽ kịp bình phục chấn thương để có thể ra sân ở World Cup 2018.
Bỉ 3-0 Ai Cập: Bầy Quỷ đỏ dễ dàng hạ sát Pharaohs
Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều, lại thiếu vắng ngôi sao lớn nhất (Salah), đội tuyển được dự đoán sẽ là ngựa ô tại VCK World Cup 2018 sắp tới nhờ...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục