Harry Kane là niềm cảm hứng cho… trẻ em béo phì

Tại nước Anh, tất cả người dân đều đang hướng đến chiếc cúp vàng. Nhưng với một vài cơ sở chuyên về dinh dưỡng, họ đang lấy Kane là niềm cảm hứng cho trẻ em béo phì.

Harry Kane “từ vịt hóa thiên nga”
 

Bây giờ, ai cũng biết chân sút Tottenham là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Trong năm dương lịch 2017, thành tích ghi bàn của Harry Kane thậm chí còn vượt qua cả những chân sút khét tiếng như Cris Ronaldo, Leo Messi và Edinson Cavani.
 
Ở kỳ World Cup 2018 lần này, Kane đang sắm vai trò thủ lĩnh của ĐT quốc gia, và đang tràn trề cơ hội giành danh hiệu vua phá lưới. Tất nhiên, mục tiêu chính của anh vẫn là đưa Tam Sư giành chức vô địch.
 
Tuy nhiên, câu chuyện cầu thủ này từng có sự khởi đầu khó khăn trong sự nghiệp thì không nhiều người hiểu rõ. Theo đó, anh từng bị từ chối bởi tuyển trạch viên Arsenal, bởi thân hình bụ bẫm của mình khi còn nhỏ.
 
Kane là niềm cảm hứng cho trẻ em béo phì hình ảnh

Kane là niềm cảm hứng cho trẻ em béo phì


“Cậu ấy trông như bị béo phì, trông rất mập mạp, xương to và khó vận động. Đó là lý do Arsenal từ chối cậu ấy trong học viện. Kane không giống một vận động viên thể thao lắm, nhưng bây giờ tất cả đều biết chúng tôi đã mắc sai lầm” – Liam Brady, trưởng bộ phận tuyển trạch của Arsenal chia sẻ.
 
Và mới đây, Harry Kane tiếp tục được xem là niềm cảm hứng cho những đứa trẻ bị thừa cân. Tất nhiên, nếu như cầu thủ này vô địch World Cup, anh sẽ là ví dụ tuyệt vời cho những đứa trẻ đang bị chọc ghẹo vì béo phì, với những câu trêu đùa kiểu như “bọn mập trông rất ngu ngốc”.
 
Cùng với đó, rất nhiều cơ sở dinh dưỡng đang lấy Kane làm hình mẫu cho những đứa trẻ, bên cạnh một chế độ ăn uống hợp lý hơn. Còn với những cô, cậu bé đang bị bạn bè nhạo báng vì thừa cân, hoàn toàn có thể đi theo con đường của đội trưởng tuyển Anh.

Trước đại chiến, người Croatia lấy Messi ra dọa tuyển Anh
Croatia chuẩn bị có trận đại chiến với Tam Sư ở vòng bán kết, và mới đây HLV Dalic đe dọa ĐT Anh bằng tuyên bố bắt chết Harry Kane.
4 lý do để tin ĐT Anh sẽ vô địch World Cup 2018
Nằm ở nhánh đấu với những đối thủ không quá mạnh, ĐT Anh đang tiến tới sát trận chung kết hơn bao giờ hết. Và có những cơ sở để tin rằng chiếc cúp vàng World...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.