Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hamsik: "So sánh tôi với Bale là quá khập khiễng"

Thứ Bảy 11/06/2016 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Slovakia vs xứ Wales, tiền vệ Marek Hamsik khẳng định anh không đủ tầm để so sánh với cầu thủ chạy cánh Gareth Bale bên phía đối thủ.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Tối nay, cặp đấu đầu tiên của bảng B VCK EURO 2016 giữa Slovakia vs xứ Wales sẽ diễn ra. Đây là cặp đấu được đánh giá khá cân bằng khi hai đội đều không sở hữu quá nhiều ngôi sao. Bên phía Slovakia, tiền vệ Marek Hamsik của Napoli là ngôi sao đáng chú ý nhất. Trong những mùa giải vừa qua anh là nhân tố không thể thay thế của đội bóng Serie A, những đóng góp của anh cũng là rất nổi bật. Bên kia chiến tuyến, cầu thủ chạy cánh Gareth Bale chính là ngôi sao xuất sắc nhất của xứ Wales.
tien ve Gareth Bale hinh anh
Hamsik là ngôi sao sáng nhất của ĐT Slovakia
Ngôi sao của Real Madrid thi đấu xuất sắc ở vòng loại, những đóng góp của anh giúp xứ Wales giành quyền tham dự một giải đấu lớn sau 57 năm chờ đợi. Bale cũng được đánh giá là một trong những siêu sao hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Nhiều người cho rằng phong độ của Hamsik và Bale sẽ quyết định đến kết quả trận Slovakia vs xứ Wales. Nhưng trong một phát biểu mới nhất, ngôi sao của Napoli khẳng định anh không đủ tầm để đứng cạnh ngôi sao đang thi đấu cho Real Madrid.
Gareth Bale: “Anh rất tốt, nhưng xứ Wales rất tiếc”
Gareth Bale cho rằng ĐT Anh nhỉnh hơn xứ Wales về nhiều mặt nhưng sẽ bị đánh bại trong trận đối đầu sắp tới giữa hai đội.
Phát biểu trước báo giới Hamsik nói: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Đừng so sánh tôi với anh ấy bởi tôi không đủ đẳng cấp để đứng cạnh Bale. Nếu như anh ấy từng 2 lần giành Champions League với Real thì tôi chẳng có gì, anh ấy ghi hàng chục bàn thắng mỗi mùa còn với tôi 10 bàn thắng đã là mục tiêu khó khăn. Vậy nên đừng đặt cạnh tôi với anh ấy, tôi cảm thấy mình không đủ khả năng để đứng cạnh một người tài năng như Bale”.
tien ve Gareth Bale hinh anh 2
Hamsik cho rằng anh không đủ tầm để so sánh với Bale
Mặc dù vậy Hamsik cho rằng lối chơi đồng đội sẽ giúp Slovakia đánh bại xứ Wales: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu trên đất Pháp. Mọi cầu thủ đều quyết tâm có thể làm nên bất ngờ ở giải đấu lần này. Bảng đấu của chúng tôi rất khó khăn, bởi vậy Slovakia phải chơi với hơn khả năng của mình nếu muốn vượt qua vòng bảng. Ngoài xứ Wales, Nga và Anh là những đối thủ không dễ bị đánh bại, nhưng tinh thần đoàn kết là vũ khí giúp chúng tôi tin tưởng vào những kết quả khả quan. Trước khi nghĩ tới Nga và Anh chúng tôi cần phải đánh bại xứ Wales, với thực lực hiện tại đội bóng đủ sức làm được điều đó”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X