Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/11: Haaland ngồi nhà xem World Cup

Thứ Tư 17/11/2021 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 17/11/2021.

Haaland ngồi nhà xem World Cup

Với kết quả ở lượt trận cuối cùng bảng G, Hà Lan đã giành vé trực tiếp tới Qatar, trong khi Thổ Nhĩ Kỳ sẽ trải qua vòng play-off. Na Uy xếp thứ 3 với 18 điểm sau 10 lượt trận sẽ bị loại, đồng nghĩa World Cup 2022 sẽ thiếu vắng Erling Haaland. Đây là điều rất đáng tiếc với tiền đạo của Dortmund, bởi anh đang dính chấn thương và bỏ lỡ những trận đấu gần nhất cùng ĐT.

Na Uy
Điểm tin sáng 17/11: Na Uy chính thức lỡ hẹn với World Cup 2022

HLV Solskjaer đã trở về MU

Sau 1 tuần nghỉ ngơi tại quê nhà, HLV Solskjaer đã xuất hiện trên sân tập Carrington của Man United để chuẩn bị cho các trận đấu phía trước. Quỷ đỏ sẽ có cơ hội giành chiến thắng và tạm xua tan áp lực với trận gặp Watford cuối tuần này.

Dani Alves đã có mặt tại Barca

Theo thông tin mới nhất, hậu vệ Dani Alves đã trở lại SVĐ Camp Nou và có buổi ra mắt đội bóng. Tuy nhiên, cầu thủ 38 tuổi người Brazil chỉ có thể tập cùng toàn đội vào thời điểm này, trước khi chính thức được thi đấu kể từ tháng 1/2022 khi có tên trong danh sách đăng ký.

Vợ Abidal liên quan tới vụ hành hung sao nữ

Scandal cầu thủ nữ của PSG, Aminata Diallo thuê người đánh đập đồng đội Kheira Hamraoui đã xuất hiện bước ngoặt mới. Theo đó, Diallo có thể không liên quan tới vụ việc, mà người đứng sau vụ hành hung này là Hayet Abidal – vợ của cựu danh thủ Eric Abidal. Cụ thể, nạn nhân Hamraoui được cho là có quan hệ ngoài luồng với Abidal, điều đó có thể gây ra động cơ bạo lực của Hayet.

Aminata Diallo
Aminata Diallo không phải người đứng sau vụ hành hung Kheira Hamraoui

Mendy đối mặt thêm 2 tội tấn công tình dục

Đang nhận cáo buộc 4 tội danh hiếp dâm, hậu vệ Benjamin Mendy đối mặt thêm 2 tội danh nữa. Trong ngày hôm nay, cầu thủ của Man City sẽ xuất hiện tại phiên tòa Sơ thẩm, trước khi chính thức bị đưa ra xét xử vào ngày 24/1 năm sau. Nếu các tội danh được thành lập, Benjamin Mendy sẽ phải chơi bóng nhiều năm trong tù.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X