Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/6: Haaland chọn Chelsea

Thứ Ba 08/06/2021 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/6.
Haaland chọn Chelsea
 
Theo nguồn tin uy tín từ báo chí Anh, tiền đạo Erling Haaland rất thích thú trước viễn cảnh gia nhập Chelsea – nhà ĐKVĐ Champions League, bất kể mùa sau hay thậm chí ngay mùa hè này. Mức giá của Haaland là 150 triệu euro, nhưng sẽ giảm còn 75 triệu euro ở mùa hè 2022.

Chelsea muốn chiêu mộ Haaland
Điểm tin bóng đá tối 8/6: Haaland thích Chelsea
 
PSG chuẩn bị công bố bom tấn
 
Với việc chính thức chia tay AC Milan, thủ môn Gianluigi Donnarumma đã đạt thoả thuận gia nhập PSG với mức lương khủng, được cho là 60 triệu euro trong một bản hợp đồng 5 mùa giải. Thương vụ sẽ được công bố trong ít ngày tới.
 
Man City chốt 2 mục tiêu khủng
 
Theo đó, HLV Pep Guardiola muốn bổ sung nhân lực trên hàng tấn công, với 2 cái tên khủng của tuyển Anh là Harry Kane và Jack Grealish. Mức giá để chiêu mộ cả 2 lên tới 200 triệu bảng, và đội chủ sân Etihad cần bán trước khi mua, với Jesus, Sterling và Laporte đều có tên trên thị trường.
 
Juve tìm người thay Ronaldo
 
Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng, CR7 bỏ ngỏ khả năng rời Juventus ngay mùa hè này với mức giá khoảng 30 triệu euro. Ở chiều ngược lại, CLB Italia đang ngắm Gabriel Jesus của Man City, hoặc Mauro Icardi của PSG.

Ronaldo
Ronaldo có thể rời Juve
 
Everton tiến gần Nuno Santo
 
Sau khi chia tay HLV Carlo Ancelotti trở lại Real Madrid, Everton đang đàm phán với HLV Nuno Santo – người cũng vừa chia tay Wolves cuối mùa giải vừa rồi.
 
Tổng hợp

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/6: Tây Ban Nha vs Lithuania; Pháp vs BulgariaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/6: Tây Ban Nha vs Lithuania; Pháp vs Bulgaria
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/6/2021. Chuyên trang Bóng Đá 24h cập nhật thông tin ngày giờ LTD, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay và ngày mai mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X