Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann thừa nhận chưa thể bắt nhịp với Suarez và Messi

Thứ Tư 18/09/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Griezmann khẳng định anh cần thêm thời gian để gắn kết với Suarez và Messi sau khi Barca may mắn cầm hòa Dortmund đêm qua.
Barca đã vất vả cầm hòa Dortmund với tỉ số 0-0 trong chuyến làm khách đến sân Signal Iduna Park. Dortmund có cơ hội ghi bàn mở tỉ số với tình huống đá penalty của Marco Reus. Nhưng Ter Stegen đã tỏa sáng đúng lúc để giúp Barca không bị thủng lưới.

Messi đã có lần ra sân đầu tiên ở mùa giải này sau khi bình phục chấn thương đùi. Nhưng Barca vẫn có một trận đấu không như ý dù có 2 chân sút chất lượng khác trong đội hình xuất phát là Suarez và Griezmann.

Tiền đạo Griezmann thừa nhận chưa thể bắt nhịp với Suarez và Messi hình ảnh

Griezmann thừa nhận chưa thể bắt nhịp với Suarez và Messi


Sau trận đấu, Griezmann thừa nhận anh chưa có được sự gắn kết tốt nhất với Suarez và Messi. Nhưng cầu thủ người Pháp cũng tin tưởng họ sẽ chơi tốt hơn trong tương lai.

“Đây là tháng thứ 2 kể từ khi tôi đến Barca. Tôi cần phải làm quen với đội bóng và phải chơi nhiều hơn để hiểu những bước di chuyển của Suarez và Messi. Chúng tôi đã không có một màn trình diễn tốt trước Dortmund và cần phải cải thiện. Chúng tôi đã giành được 1 điểm nhưng công lớn thuộc về Ter Stegen với 1 pha cản phá penalty và nhiều tình huống cứu thua khác”.

HLV Valverde cũng thừa nhận ông phải cảm ơn Ter Stegen vì tạo ra hàng loạt pha cứu thua ở trận đấu vừa qua.

“Đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều, nhất là sau giờ nghỉ khi chúng tôi mất kiểm soát và Dortmund trở nên nguy hiểm hơn.

Trong hiệp một, chúng tôi áp đảo hơn một chút. Nhưng chúng tôi không chơi tốt ở 1/3 sân của họ. Chúng tôi phải cảm ơn Ter Stegen vì những tình huống cản phá ấn tượng của cậu ấy. Chúng tôi biết mình phải cải thiện hơn nữa phong độ trên sân khách”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X