Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/9: Greenwood được gọi bằng cái tên mới

Thứ Ba 08/09/2020 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/9.

Greenwood được gọi bằng cái tên mới

Sau scandal mới nhất tại ĐT Anh, cặp đôi Greenwood và Foden trở thành tâm điểm chỉ trích của nước Anh. Nhà báo nổi tiếng Piers Morgan đã gọi 2 cầu thủ này bằng cái tên ‘Covidiots’ – ghép từ Covid và Idiot (nghĩa là thằng ngu).

Mason Greenwood va Phil Foden
Điểm tin bóng đá tối 89: Mason Greenwood và Phil Foden bị chỉ trích nặng nề

MU nhắm Telles

Không chỉ theo dõi động tĩnh của Sergio Reguilon từ Real Madrid, công tác chuyển nhượng MU cũng đang theo sát Alex Telles của Porto. Đây đều là 2 mục tiêu có sở trường đá hậu vệ cánh trái, vị trí mà HLV Solskjaer muốn bổ sung bằng được.

HLV Riedl qua đời

Cựu HLV tuyển Việt Nam, Alfred Riedl mới đây đã qua đời ở tuổi 70 tại quê nhà Áo vì căn bệnh ung thư. Trong sự nghiệp huấn luyện, ông từng 3 lần dẫn dắt ĐT Việt Nam và là một trong những HLV nước ngoài được các CĐV Việt yêu quý nhất.

Zaniolo 2 lần đứt dây chằng trong 1 năm

Thần đồng 21 tuổi người Italia, Nicolo Zaniolo đã được xác nhận dính chấn thương nguy hiểm nơi đầu gối – đứt dây chằng chữ thập. Đặc biệt ở chỗ, lần này Zaniolo bị ở chân trái, còn trước đó bị chân phải. Dính chấn thương quái ác bậc nhất trong sự nghiệp thể thao, tương lai của sao trẻ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Điểm tin bóng đá tối 89 Greenwood được gọi bằng cái tên mới hình ảnh
Zaniolo chấn thương trong trận gặp Hà Lan

Van de Beek chia tay fan Ajax

Sau trận đấu giữa Hà Lan vs Italia tại SVĐ Johan Cruyff của Amsterdam, tân binh MU đã được các CĐV chờ sẵn bên ngoài sân và dành cho những tình cảm đặc biệt. Sau trận đấu, anh sẽ tới Man United để bắt đầu hành trình của mình.

Nóng: HLV Alfred Riedl qua đời ở tuổi 70
Truyền thông Indonesia mới đây đưa tin cựu huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam Alfred Riedl đã qua đời ở tuổi 70.
Fan Ajax tiễn Van de Beek sang MU bằng… pháo sáng
Một cảnh tượng hoành tráng đã diễn ra sau trận Hà Lan vs Italia tại UEFA Nations League mới đây, với tâm điểm Donny Van de Beek.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X