Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 13/11: Đức Chinh gia nhập Bình Định

Thứ Bảy 13/11/2021 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/11/2021.

Đức Chinh gia nhập Bình Định 

Sau khi chia tay SHB Đà Nẵng, tiền đạo Hà Đức Chinh đã tìm kiếm được bến đỗ mới khi gia nhập Topenland Bình Định. Chân sút này đã ký hợp đồng 3 năm từ mùa giải 2022. Trong kỳ chuyển nhượng này, Bình Định đã đem về Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Ngọc Bảo, Adriano Schmidt, Jermie Lynch và cả 2 đồng đội của Đức Chinh tại Đà Nẵng là Thanh Thịnh và Tiến Dụng.

Hà Đức Chinh ĐT Việt Nam
Điểm tin tối 13/11: Hà Đức Chinh gia nhập CLB Bình Định

Sau Alves, Barca muốn đem về Thiago

Hoàn tất thương vụ chiêu mộ Dani Alves, HLV Xavi Hernandez của Barcelona tiếp tục nhắm tới một cựu cầu thủ nữa của sân Camp Nou, đó là Thiago Alcantara của Liverpool. Xavi muốn đưa Thiago về nhà ngay mùa đông này và đang giục BLĐ liên hệ với đội bóng nước Anh.

Rodgers không vội tới MU

Sau khi Antonio Conte chính thức có bến đỗ mới, Brendan Rodgers được xác định là ứng viên số 1 ngồi vào chiếc ghế Quỷ đỏ, tất nhiên chỉ khi họ chia tay Ole Gunnar Solskjaer. Nhưng theo truyền thông Anh, HLV này không quá hứng thú với việc dẫn dắt MU ngay hiện tại, khi đang làm nhiệm vụ tại Leicester.

Norwich bổ nhiệm HLV bị Villa sa thải

Tưởng chừng đạt thỏa thuận ký hợp đồng với Frank Lampard, nhưng CLB Norwich đang tiến gần tới chữ ký của HLV Dean Smith – người vừa bị Aston Villa sa thải sau chuỗi 5 thất bại liên tiếp. Trước đó, Villa đã bổ nhiệm Steven Gerrard từ Rangers, trong khi Lampard lại được Rangers liên hệ.

Dean Smith
HLV Dean Smith chuẩn bị dẫn dắt Norwich

HLV Park loại 3 tuyển thủ

Trước trận đấu với Saudi Arabia tới đây, HLV Park Hang Seo đã loại 3 cầu thủ khỏi danh sách ĐT Việt Nam là Nguyễn Văn Toản, Nhâm Mạnh Dũng và Hồ Thanh Minh. Cùng với đó, Trần Đình Trọng vẫn chưa bình phục và tiếp tục phải điều trị chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X