Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan nhận doping tiền thưởng trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Tư 22/12/2021 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompanmoung treo thưởng 10 triệu Baht cho chiến thắng của ĐT Thái Lan trước ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup.

ĐT Thái Lan nhận thêm 10 triệu Baht nếu đánh bại ĐT Việt Nam

ĐT Thái Lan đang chuẩn bị tích cực cho hai trận bán kết AFF Cup gặp ĐT Việt Nam. Thầy trò Mano Polking liên tục nhận được sự ủng hộ về cả vật chất và tinh thần trước trận đấu với ĐT Việt Nam.

Để tiếp thêm sức mạnh cho Chanathip và đồng đội, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompanmoung hứa sẽ trao phần thưởng lên tới 10 triệu Baht nếu ĐT Thái Lan vượt qua ĐT Việt Nam ở bán kết.

Trước hết, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới cầu thủ và thành phần BHL, những người đã nỗ lực vượt qua hàng loạt khó khăn khách quan để cùng nhau đưa ĐT Thái Lan góp mặt ở bán kết.

đt thái lan
Chủ tịch FAT treo thưởng đậm cho chiến thắng của ĐT Thái Lan

Trong vòng 2-3 năm trở lại đây, tôi phải thừa nhận rằng ĐT Việt Nam có nhiều tiến bộ và vượt trội ở đấu trường khu vực. Trận đấu tới đây giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan là cột mốc quan trọng với những ý nghĩa lớn lao. Cuộc chạm trán này không chỉ được chú ý bởi CĐV Thái Lan mà còn được CĐV toàn khu vực theo dõi.



Với tư cách Chủ tịch FAT (LĐBĐ Thái Lan), tôi sẽ thưởng riêng cho đội tuyển 10 triệu Baht nếu cầu thủ vượt qua ĐT Việt Nam và ghi tên mình ở trận chung kết.

Xin chúc thầy trò Mano Polking hoàn thành mục tiêu vào chung kết và xa hơn là mang chức vô địch AFF trở lại với bóng đá Thái Lan làm quà năm mới cho người hâm mộ”, ông Somyot chia sẻ.

Trước khi ĐT Thái Lan lên đường sang Singapore, trưởng đoàn ĐT Thái Lan Nualphan Lamsam đã công bố khoản thưởng lên đến 30 triệu Baht nếu thầy trò Polking có thể mang cup vàng AFF về Thái Lan.

đt thái lan
Trưởng đoàn ĐT Thái Lan tặng nhiều phần quà giá trị cho cầu thủ Thái Lan

Ngày 21/12, trưởng đoàn ĐT Thái Lan đã có mặt tại Singapore. Madam Pang mang rất nhiều phần quà giá trị để khích lệ tinh thần Chanathip và đồng đội. Ước tính tổng giá trị phần quà mà cầu thủ Thái Lan nhận được lên tới hơn 1 triệu Baht.

Hai trận bán kết giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan diễn ra vào ngày 23/12 và 26/12 trên SVĐ Kallang.

Truyền thông Thái Lan bắt bài HLV Park trước trận bán kếtTruyền thông Thái Lan bắt bài HLV Park trước trận bán kết
Tờ Siamsport đưa ra dự đoán về lối đá được HLV Park áp dụng trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan ở bán kết AFF Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X