Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Tây Ban Nha chốt danh sách dự Euro 2016: Del Bosque lại gây sốc

Thứ Tư 01/06/2016 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau danh sách sơ bộ khiến người hâm mộ bị sốc, HLV Vicente Del Bosque đã lặp lại điều tương tự khi gạch tên những Isco và Saul Niguez để chọn Lucas Vazquez, người chưa từng có kinh nghiệm quốc tế.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.
 
Cách đây 2 tuần, HLV Vicente Del Bosque đã khiến tất cả bất ngờ khi không chọn những ngôi sao như Juan Mata, Fernando Torres hay Diego Costa vào danh sách sơ bộ 25 cầu thủ của ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK Euo 2016. Ngoài ra, Javi Martinez của Bayern Munich và Sergi Roberto của Barcelona cũng bị nhà cầm quân 65 tuổi bỏ qua.

Isco vs Saul
Isco và Saul đều đã bị loại khỏi danh sách ĐT Tây Ban Nha

Chiều ngày hôm nay, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Del Bosque đã chốt xong 19 cái tên chính thức có mặt cùng ĐT Tây Ban Nha dự Euro 2016 tại Pháp bao gồm cả trường hợp Hector Bellerin được bổ sung thay Dani Carvajal chấn thương. Trong 4 suất còn lại, người hâm mộ ngầm hiểu những Sergio Ramos của Real Madrid hay Juanfran, Koke của Atletico Madrid khó lòng bị loại và bộ ba tiền vệ Isco, Saul Niguez và Lucas Vazquez sẽ cạnh tranh vị trí cuối cùng.

Trong số này, nhiều người chắc mẩm Vazquez sẽ bị gạch đầu tiên bởi anh chưa từng có kinh nghiệm thi đấu quốc tế dù là cho các đội trẻ. Trong khi đó, Isco đã có 14 trận còn Saul dù chưa được khoác áo ĐTQG song đã trải qua mọi cấp độ ở đội trẻ. Xét cả về phong độ lẫn yếu tố thi đấu thường xuyên, cả hai cái tên trên đều nhỉnh hơn so với Vazquez, người chỉ được đá chính có 10 trận tại La Liga 2015/16. Tuy nhiên, rốt cục ai có thể ngờ rằng Lucas Vazquez lại được chọn.

Có thể Del Bosque muốn tăng cường thêm một cầu thủ chạy cánh để phục vụ cho sơ đồ 4-3-3 quen thuộc tại ĐT Tây Ban Nha. Tuy nhiên, cả Isco và Saul cũng đều có thể dạt sang hai biên và nếu phải hy sinh, tiền vệ 31 tuổi Bruno Soriano của Villarreal kém tên tuổi hơn mới là lựa chọn hợp lý. Dù sao quyết định đã được Del Bosque đưa ra và người hâm mộ cũng chỉ biết chờ đợi xem diện mạo của La Roja sẽ ra sao tại Euro 2016 tới.

DT TBN chinh thuc
Danh sách chính thức 23 cầu thủ Tây Ban Nha dự Euro 2016

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Tây Ban Nha dự Euro 2016:

Thủ môn: Iker Casillas (Porto), David de Gea (Manchester United), Sergio Rico (Sevilla).

Hậu vệ: Marc Bartra (Barcelona), Juanfran Torres (Atletico Madrid), Sergio Ramos (Real Madrid), Jordi Alba (Barcelona), Gerard Pique (Barcelona), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Hector Bellerin (Arsenal).

Tiền vệ: Sergio Busquets (Barcelona), Mikel San Jose (Athletic Bilbao), Andres Iniesta (Barcelona), Cesc Fabregas (Chelsea), David Silva (Manchester City), Thiago Alcantara (Bayern), Koke (Atletico Madrid), Bruno Soriano (Villarreal).

Tiền đạo: Pedro Rodriguez (Chelsea), Alvaro Morata (Juventus), Aritz Aduriz (Athletic Bilbao), Nolito (Celta), Lucas Vazquez (Real Madrid).


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m sai toàn tập của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Rõ ràng, chưa chắc nhà ĐKVĐ châu Âu đã phải đón nhận thất bại trước Croatia ở lượt trận cuối bảng D Euro 2016 để rồi phải chạm trán đối thủ mạnh khó chịu Italia ở vòng 1/8 nếu như Sergio Ramos không thất bại trên chấm 11m mà nguyên nhân một phần từ sai sót của trọng tài Kuipers khi bỏ qua hành vi lao lên của thủ môn Subasic lúc Ramos chưa hề chạm bóng (theo luật là không hợp lệ).

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

(Bongda24h.vn) – Dù là một trong những thủ thành tài năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại song Petr Cech vẫn không thể giúp CH Séc tiến xa hơn vòng đấu bảng ở Euro 2016. Anh cũng vừa chính thức trở thành thần gác đền để lọt lưới nhiều bàn nhất trong lịch sử các kỳ Euro.

Xem thêm
top-arrow
X