Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Indonesia dự kiến mời Á quân World Cup đá giao hữu

Thứ Sáu 07/01/2022 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo LĐBĐ Indonesia cho biết ĐT Indonesia đã gửi lời mời giao hữu tới ĐT Croatia và ĐT Hy Lạp ở quãng thời gian FIFA Day vào tháng 3 tới.

ĐT Indonesia gửi lời mời giao hữu tới Á quân World Cup

Sau khi về nhì tại AFF Cup 2020, đội tuyển Indonesia đang lên kế hoạch tập luyện, giao hữu trong thời gian tới. Ở quãng thời gian FIFA Day vào tháng 3, đội bóng xứ Vạn đảo lên kế hoạch liên hệ với ĐT Croatia cũng như ĐT Hy Lạp đá giao hữu với đội bóng của HLV Shin Tae Yong.

Những trận giao hữu trong khuôn khổ FIFA Day sẽ giúp ĐT Indonesia tăng điểm trên BXH FIFA. Sau AFF Cup 2020, "Tim Garuda" xếp thứ 164 với 992,31 điểm. Nếu có thể tổ chức hai trận giao hữu trong khuôn khổ FIFA Day, thứ hạng của ĐT Indonesia sẽ tăng đáng kể.

Ở đợt tập trung ĐTQG diễn ra vào cuối tháng 1/2022, ĐT Indonesia dự kiến đá giao hữu với Brunei, Bangladesh hoặc Tajikistan. Những trận đấu được dự kiến tổ chức tại đảo Bali, Indonesia.

Đặc biệt hơn, trong khuôn khổ FIFA Day vào tuần cuối tháng 3, ĐT Indonesia rất có thể sẽ đá giao hữu với những đội bóng mạnh đến từ châu Âu: ĐT Hy Lạp hay thậm chí là đương kim Á quân World Cup Croatia. Tổng thư ký LĐBĐ Indonesia Yunus Nusi đã xác nhận thông tin này.

"Chúng tôi đã liên hệ với ĐT Croatia cũng như ĐT Hy Lạp để mời hai đội bóng này đá giao hữu trong khuôn khổ FIFA Day diễn ra vào tháng Ba. Hiện mọi chuyện vẫn đang trong quá trình đàm phán."

ĐT Indonesia
ĐT Indonesia gửi lời mời đá giao hữu tới những đội bóng mạnh trên thế giới

Nếu ĐT Indonesia có thể mời những đội bóng mạnh như Croatia hay Hy Lạp đá giao hữu, đó sẽ là tin rất vui với cổ động viên xứ Vạn đảo. Việc một đội tuyển mạnh nhận lời giao hữu từ một đội bóng ở "vùng trũng" như Indonesia là việc không thường xuyên xảy ra.

Hiện ĐT Croatia đang đứng thứ 15 trên BXH FIFA còn vị trí của ĐT Hy Lạp là thứ 55. Lãnh đạo của PSSI cũng chưa tiết lộ quá nhiều thông tin về những trận giao hữu trong khuôn khổ FIFA Day vào tháng 3, trước mắt, đội bóng này sẽ tập trung cho những trận đấu ở tuần cuối tháng 1.

Sau khi đợt tập trung ĐTQG vào cuối tháng 1 khép lại, HLV Shin Tae Yong sẽ cùng U23 Indonesia tham dự giải U23 Đông Nam Á 2022 tổ chức tại Campuchia, giải đấu mà U23 Indonesia là đương kim vô địch. HLV Shin sẽ không gọi những cầu thủ thi đấu ở nước ngoài về dự giải đấu này.

U23 Indonesia quyết tâm chơi lớn tại U23 Đông Nam Á 2022U23 Indonesia quyết tâm chơi lớn tại U23 Đông Nam Á 2022
U23 Indonesia dự kiến triệu tập hai cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu là Egy Maulana và Elkan Baggott tại U23 Đông Nam Á 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X