Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/11: ĐT Anh thi đấu với bệnh nhân Covid

Thứ Sáu 13/11/2020 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 13/11.
ĐT Anh thi đấu với bệnh nhân Covid
Thông tin đang khiến ĐT Anh và rất nhiều CLB Premier League tá hoả, khi tiền vệ người Irelan – Alan Browne đã nhiễm Covid dù vẫn thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Tam Sư. Theo quy định, tất cả thành viên tiếp xúc với cầu thủ này (bao gồm Maguire, James, Sancho,…) sẽ phải cách ly trong 10 ngày tới. Đây thực sự là một tin thảm hoạ với các đội bóng ở giải Ngoại hạng, rộng hơn là tất cả các CLB có thành viên lên tuyển Anh/Ireland.

Điểm tin bóng đá tối 1311 ĐT Anh thi đấu với bệnh nhân Covid hình ảnh
Điểm tin bóng đá tối 13/11: ĐT Anh tá hoả vì tiếp xúc với cầu thủ nhiễm Covid
Ronaldo không có ý định rời Juve
Dù được cho là được Juventus tạo điều kiện ra đi, nhưng nguyện vọng của Cristiano Ronaldo vẫn là ở lại Turin đến hết hợp đồng (2022). Hiện nay, đội bóng cũ Man United và cả PSG đang có ý định chiêu mộ CR7.
3 đại gia London giành sao Bayern
Jerome Boateng, người sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa giải này, đang thương thảo để gia nhập Premier League. Anh đang nằm trong tầm ngắm của những đội bóng thành London là Chelsea, Tottenham và Arsenal. Hùm xám khẳng định sẽ không gia hạn hợp đồng với cầu thủ này, cùng với David Alaba.
Eriksen lên kế hoạch đào tẩu
Gia nhập Inter Milan tháng 1 vừa qua, nhưng môi trường mới lại không suôn sẻ với tiền vệ người Đan Mạch. Anh được cho là đang muốn rời Inter ngay mùa đông này, sau khi không được HLV Antonio Conte trọng dụng.

Điểm tin bóng đá tối 1311 ĐT Anh thi đấu với bệnh nhân Covid hình ảnh
Christian Eriksen vỡ mộng tại Inter Milan
Aubameyang lên tiếng đáp trả Kroos
Bất ngờ nhận lời chỉ trích về màn ăn mừng thương hiệu của mình (đeo mặt nạ siêu anh hùng), tiền đạo Aubameyang đáp trả anh sẽ không thay đổi vì muốn làm những đứa trẻ của mình được vui vẻ. Mới nhất, Mesut Ozil đã lên tiếng bênh vực đồng đội trước lời chỉ trích vô lý của Kroos.

CLB TP.HCM thông báo chia tay cầu thủ thứ 7
Trong chiều ngày 13/11, CLB TP.HCM đã chính thức lên tiếng xác nhận về việc họ sẽ chia tay cầu thủ đa năng Phạm Văn Thành khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc.
Huyền thoại MU, Patrice Evra đính hôn với bạn gái kém 14 tuổi
Cựu hậu vệ của MU, Patrice Evra đăng ảnh đi kèm thông báo đính hôn với bạn gái kém 14 tuổi Margaux Alexandra vào hôm qua.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X