Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/8: Dortmund ra hạn chót chiêu mộ Sancho cho MU

Chủ Nhật 09/08/2020 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/8.

Dortmund ra hạn chót chiêu mộ Sancho cho MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 98 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/8: Dortmund ra hạn chót chiêu mộ Sancho cho MU

Tờ Bild khẳng định Dortmund sẽ không bán Sancho cho MU trừ khi Quỷ đỏ đồng ý trả 120 triệu euro tiền phí chuyển nhượng trước ngày 10/8. Với tình hình hiện tại, thương vụ này khó có thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
 

Liverpool nhắm Tsimikas

Tờ Daily Mail khẳng định Liverpool đang nhắm đến hậu vệ trái Kostas Tsimikas. Với mức phí chuyển nhượng chỉ 12 triệu bảng, cầu thủ này sẽ là một phương án dự phòng hợp lý cho Andy Robertson.
 

Torreira đến Atletico Madrid?

Theo Mundo Deportivo, tiền vệ Lucas Torreira đang tiến gần Atletico madrid. Anh có thể trở thành một phần thương vụ đưa Thomas Partey ra đi theo chiều ngược lại.
 

Liverpool cần bán cầu thủ trước khi mua Thiago

Tờ Kicker cho biết nếu Liverpool muốn chiêu mộ Thiago từ Bayern Munich, họ sẽ phải bán cầu thủ trước. Naby Keita là một cầu thủ có thể phải ra đi nhường chỗ cho ngôi sao người Tây Ban Nha.
 

Arsenal nhắm 3 cầu thủ

Tờ The Sun khẳng định Arsenal muốn chiêu mộ Thomas Partey, Gabriel Magalhaes và Dani Ceballos. Tuy nhiên, đội bóng thành London cần phải bán cầu thủ trước khi mua người.
 

Coutinho kiên nhẫn khi đưa ra quyết định về tương lai

Theo tờ Sport, Coutinho sẽ chờ đến khi Champions League khép lại mới đưa ra quyết định về tương lai. Ngôi sao của Barca đã liên hệ với một vài đội bóng Premier League nhưng sẽ chờ quãng thời gian cho mượn ở Bayern khép lại mới đưa ra bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.
 

Ronaldo cân nhắc đến PSG

Theo tờ Foot Mercato, Ronaldo đang cân nhắc chuyển đến PSG từ Juventus. Thất vọng với màn trình diễn của Juve ở Champions League, CR7 đang cân nhắc những lựa chọn khác. Người đại diện Jorge Mendes sẽ nói chuyện với giám đốc Leonardo của PSG tại Bồ Đào Nha trong giai đoạn cuối của Champions League mùa này.
 

Walker-Peters sắp đến Southampton

Tờ Mirror khẳng định hậu vệ Kyle Walker-Peters đã đồng ý chuyển đến Southampton. Cầu thủ này đã đạt được điều khoản cá nhân với Soton trong khi Hojbjerg sẽ ra đi theo chiều ngược lại. The Saints sẽ trả 12 triệu bảng cho cầu thủ này.
 

Arsenal tìm kiếm lựa chọn thủ môn

Tờ The Sun khẳng định sự bất ổn về chấn thương của Bernd Leno khiến Arsenal phải tìm kiếm những phương án mới ở vị trí thủ môn. Arsenal không chắc Leno cần bao nhiêu thời gian để hồi phục và cân nhắc tìm phương án dự phòng cho Emiliano Martinez ở mùa giải tới.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X