Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/7: Bán Sancho, Dortmund có tiền mua sao khủng

Chủ Nhật 25/07/2021 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 25/7.
Bán Sancho, Dortmund có tiền mua sao khủng

Sau khi chính thức nhận tiền MU ở thương vụ Sancho với phí 85 triệu euro, Dortmund đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ 30 triệu euro với Donyell Malen của PSV, và đang liên hệ với Juve về trường hợp của Merih Demiral – cầu thủ được định giá 35 triệu euro.

Donyell Malen
Điểm tin bóng đá tối 25/7: Dortmund mua Donyell Malen thế chỗ Jadon Sancho
 
Haaland không đàm phán với CLB nào
 
Nhà báo Fabrizio Romano cập nhật tình hình Erling Haaland. Cầu thủ này chưa nhận bất kỳ đề nghị nào từ các đội bóng lớn, cũng như chưa đạt thỏa thuận cá nhân với đội nào. Dortmund vẫn giữ quan điểm không bán tiền đạo này trong phiên chợ hè.
 
Juve đặt niềm tin vào song sát
 
PCT Juventus – Pavel Nedved khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ ở lại ở mùa giải tới, và sẽ hội quân cùng toàn đội vào thứ Hai. Trong khi đó, CLB đang thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với Paulo Dybala. Tân HLV Max Allegri rất thích hình ảnh Ronaldo và Dybala phối hợp với nhau.
 
Tottenham hỏi mua Martial giá 50 triệu bảng
 
Trong nỗ lực tăng cường lực lượng theo ý của HLV Nuno Santo, Spurs tiếp cận mục tiêu quen thuộc là Anthony Martial của Man United. Tuy nhiên, thương vụ này chỉ có thể diễn ra khi Tottenham bán Harry Kane – người được định giá 160 triệu bảng.

Anthony Martial
Anthony Martial nằm trong tầm ngắm Tottenham
 
Cặp anh em Nhật đi vào lịch sử Olympic
 
Hôm nay (25/7), đoàn TT Nhật Bản đã giành được 4 HCV, và 2 trong số đó đến từ hai anh em nhà Abe. Cụ thể, anh trai Hifumi Abe giành HCV Judo hạng cân dưới 66kg, còn cô em gái Uta Abe vô địch Juve hạng cân dưới 52kg. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Olympic chứng kiến trường hợp 2 anh/chị em ruột giành HCV ở 2 nội dung khác nhau trong 1 ngày.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/7: U23 Úc vs U23 Tây Ban Nha; Rangers vs Real MadridLịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/7: U23 Úc vs U23 Tây Ban Nha; Rangers vs Real Madrid
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/7/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X