Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội bảo vệ màn ăn mừng của Coutinho trước MU

Thứ Tư 17/04/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coutinho đã ăn mừng bàn thắng vào lưới MU bằng cách đưa tay lên bịt tai. Và các đồng đội ở Barca đã bảo vệ ngôi sao người Brazil sau hành động này.
Coutinho là người ấn định chiến thắng 3-0 cho Barca trước Man United bằng một cú sút xa đưa bóng ghim vào góc phải khung thành. Sau khi lập công, Coutinho quyết định ăn mừng bằng cách hướng về phía các khán đài ở Camp Nou, nhắm mắt và đưa tay lên bịt tai.

Mùa này, Coutinho mới chỉ chơi trọn vẹn 90 phút được 10 lần. Anh phải nhận nhiều chỉ trích từ các CĐV nhà vì những màn trình diễn của mình. Và Lenglet cũng như Busquets đã lên tiếng bảo vệ Coutinho sau hành động anh vừa làm.

Đồng đội bảo vệ màn ăn mừng của Coutinho trước MU hình ảnh

Đồng đội bảo vệ màn ăn mừng của Coutinho trước MU


“Tôi không quan tâm tới cách ăn mừng của cậu ấy. Điều quan trọng nhất với tôi là bàn thắng. Coutinho là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy rất dũng cảm”, Lenglet chia sẻ.

Busquets nói thêm: “Tôi không nhìn thấy gì cả. Nhưng tôi biết cậu ấy ăn mừng với sự tức giận cùng khát khao rất lớn. Đó là một bàn thắng quan trọng với Coutinho sau những chỉ trích mà cậu ấy phải nhận. Cậu ấy thật sự là một cầu thủ đẳng cấp thế giới”.


Barca đang có cơ hội lớn để ăn 3 mùa này. Nếu làm được thì đây sẽ là lần thứ 3 họ đoạt cú ăn 3 trong 10 năm trở lại đây. Nhưng Lenglet vẫn tỏ ra khá bình tĩnh và khuyên các đồng đội chớ chủ quan.

“Chúng tôi rất vui vẻ. Nhưng chúng tôi không nói gì về việc giành cú ăn 3. Đó là một thành tích khó đạt được và chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi còn một vài trận đấu ở La Liga. Chúng tôi cũng phải đá chung kết Cúp nhà Vua cũng như bán kết Champions League.

Tôi vẫn nghĩ rằng chúng tôi còn phải chơi khoảng 10 trận cho tới khi mùa giải kết thúc. Và chúng tôi cũng cần phải thắng nhiều trận đấu để vô địch. Trước khi nói về cú ăn 3, trước hết chúng tôi cần phải giành 2 danh hiệu quốc nội trước đã”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X