Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Manchester United hủy diệt AS Roma 7-1 năm 2007 giờ ra sao?

Thứ Năm 29/04/2021 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận lượt về tứ kết Champions League 2006/07, Man United đã hủy diệt Roma 7-1, trong đó Michael Carrick và Cristiano Ronaldo mỗi người có cho mình một cú đúp. Cùng tìm hiểu đội hình của Quỷ Đỏ khi đó giờ ra sao?
Đội hình Manchester United hủy diệt AS Roma 7-1 năm 2007 giờ ra sao?
 
Edwin van der Sar 
 
Không có nhiều cầu thủ vào thẳng được ban lãnh đạo một đội bóng sau khi treo giày - ở trường hợp này là treo găng. Mặc dù vậy thì đây chính xác là thành tựu mà Van der Sar đã đạt được. Hiện tại anh đang là Giám đốc điều hành của CLB Ajax Amsterdam. Cựu thủ thành của United hiện được cho là được liên hệ về lại Old Trafford để thay thế cho phó chủ tịch Ed Woodward – người vừa thông báo sẽ từ chức vào cuối mùa giải này.
 
Van Der Sar
 
Wes Brown 
 
Anh đã có 15 gắn bó với màu áo Quỷ Đỏ. Cựu trung vệ người Anh có 23 lần ra sân cho ĐTQG và sau đó giải nghệ năm 2018 sau thời gian chơi bóng ở Sunderland, Blackburn Rovers và Kerala Blasters ở giải Super League Ấn Độ. Hiện tại, Brown xuất hiện với tư cách chuyên gia bình luận trên MUTV  - kênh truyền hình nội bộ của United
 
Wes Brown có vài lời muốn gửi đến MU
 
Rio Ferdinand 
 
Sau khi giành 6 danh hiệu Premier League và chức vô địch Champions League năm 2008, Ferdinand trở nên một người đàn ông khá bận rộn từ khi treo giày năm 2015. Trên thực tế, cựu danh thủ 42 tuổi đang làm chuyên gia bình luận cho đài truyền hình BT Sport, đồng thời dẫn chương trình Vibe With Five và sở hữu thương hiệu thời trang của riêng mình: Five Supply
 
Rio Ferdinand dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này
 
John O'Shea 

Anh là một sản phẩm tinh nhuệ của lò đào tạo Man Utd, 119 lần khoác áo ĐTQG Ireland, cùng với đó là 9 danh hiệu lớn trong thời gian chơi bóng ở Old Trafford. Cựu danh thủ 39 tuổi này hiện đang làm việc trong ban huấn luyện của Reading – đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất.
 
Gabriel Heinze

Thật ngạc nhiên khi thấy rất nhiều cầu thủ của Sir Alex Ferguson đảm nhận vai trò lãnh đạo sau khi giải nghệ. Heinze cũng là một trong số đó. Hiện tại, cựu danh thủ 43 tuổi người Argentina đang làm việc tại Atlanta United thuộc giải MLS sau khoảng thời gian học việc.
 
Hậu vệ trái Gabriel Heinze
 
Darren Fletcher

Giống như Van Der Sar, cựu danh thủ người Scotland sau khi giải nghệ đã tham gia ngay công tác huấn luyện. Hiện anh vừa mới được bổ nhiệm là Giám đốc kĩ thuật ở United hồi tháng trước.
 
Darren Fletcher
 
Michael Carrick

Ngôi sao sinh năm 1981 cùng MU giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League và 1 Europa League. Carrick đã chia tay sự nghiệp thi đấu cách đây 2 năm cũng trong màu áo MU và ngay lập tức gia nhập đội ngũ huấn luyện tại sân Old Trafford. Hiện tại anh đang là trợ lý cho HLV Solskjaer ở đội 1.
 
Phong thái làm nên đàn ông, sự trầm lặng làm nên Carrick5
 
Alan Smith 
 
Pha gãy chân kinh hoàng khi anh phải chống đỡ cú sút trái phá của John Arne Riise đã khiến những năm tháng của anh ở United sau đó trở nên khó khăn. Smith đã bình phục và nổ súng vào lưới Roma ở mùa sau đó. Mặc dù vậy, trận đấu đó cũng được coi là một trong những trận đấu nổi bật cuối cùng của anh trong màu áo Quỷ Đỏ. Sau khi lang bạt ở những CLB như Newcastle United, MK Dón và Notts County, hiện tại anh được cho là đang sống và làm việc tại Mỹ.
 
Alan Smith: Khi hoa hồng chẳng thể trải dưới chân người chiến binh4
 
Cristiano Ronaldo 
 
Không cần phải nói gì nhiều về Cristiano Ronaldo – người có cú đúp vào lưới Roma năm ấy. Sự nghiệp của anh đã và đang chứng minh anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thời đại. Anh ghi được 118 bàn thắng và 69 kiến tạo cho United. Phong độ của anh còn trở nên đáng kinh ngạc hơn khi anh khoác áo Real Madrid với 5 chức vô địch Champions league. Tính đến thời điểm hiện tại, anh có được 5 danh hiệu Quả Bóng vàng. Mặc dù anh vẫn giữ được phong độ ghi bàn khủng với 25 bàn thắng ở Serie A nhưng thành tích của Juventus - đội bóng hiện tại của anh lại không được tốt. Họ không thể đi sâu ở Champions league và có nguy cơ không có suất tham dự giải đấu này mùa sau khi ở Serie A họ đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH.
 
Ronaldo vắng mặt trước Atalanta vì chấn thương
 
Ryan Giggs 

Người đang nắm giữ kỷ lục ra sân cho Manchester United, với 13 danh hiệu Premier League. Hiện tại anh đang giữ chức vụ HLV của ĐT xứ Wales, tuy nhiên anh sẽ không dẫn dắt đội tuyển này tham gia Euro vào tháng Sáu tới do đang vướng vào scandal hành hung 2 phụ nữ vào hồi tuần trước.
Ryan Giggs bị truy tố với nhiều tội danh, nhưng kiên quyết không nhận tộiRyan Giggs bị truy tố với nhiều tội danh, nhưng kiên quyết không nhận tội
Ryan Giggs đã xuất hiện tại Tòa án sơ thẩm Manchester vào hôm qua, huyền thoại MU bị truy tố với nhiều tội danh, nhưng ông từ chối nhận tội.
Giggs đối mặt án 5 năm tùGiggs đối mặt án 5 năm tù
Với cáo buộc hành hung bạn gái cũ vừa qua, huyền thoại Man United và HLV ĐT xứ Wales – Ryan Giggs đang đối mặt với án tù cực nặng.
Wayne Rooney

Anh đang là chân sút xuất sắc nhất lịch sử Manchester United, đồng thời cũng là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử ĐTQG Anh. Rooney là người đã ghi bàn thắng thứ 3 vào lưới Roma trong chiến thắng 7-1 của United. Hiện tại, anh đang là HLV trưởng của đội bóng hạng nhất Derby County. 

Rooney đang có 3 chiến thắng liên tiếp cùng Derby
 
Ngoài ra, trong số những cầu thủ dự bị có Ole Solskjaer, người đang là HLV trưởng của Man Utd. Và đêm nay ông sẽ dẫn dắt đội bóng đối đầu với AS Roma ở trận bán kết Europa League. Liệu họ có lặp lại một chiến thắng vang dội như ký ức năm nào?
 
Xem thêm:
VIDEO: Hoài niệm trận thắng hủy diệt của Man Utd trước AS Roma 14 năm về trướcVIDEO: Hoài niệm trận thắng hủy diệt của Man Utd trước AS Roma 14 năm về trước
Lượt trận tứ kết Europa League năm nay đã kết thúc, Quỷ Đỏ đường hoàng bước vào bán kết và đối thủ của họ là AS Roma - đội bóng đã từng bị đoàn quân của Sir...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X