Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/7: Định ngày Sancho gia nhập MU

Thứ Năm 16/07/2020 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 16/7.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất ngày 16/7/2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay và ngày mai. Xem lich thi dau bong da mới nhất. Cập nhật thông tin thời gian ngày giờ LTD bóng đá các trận đấu đêm nay 24h.

Định ngày Sancho gia nhập MU

 

Các đội bóng Anh đã thống nhất thời điểm mở cửa TTCN vào ngày 27/7 này, 1 ngày sau khi mùa giải Premier League hiện tại kết thúc. Phiên chợ hè sẽ kéo dài cho tới ngày 5/10 – và đó là khoảng thời gian để các CLB giải Ngoại hạng bổ sung lực lượng. Bởi vậy nếu muốn chiêu mộ Jadon Sancho, MU cần phải nhanh tay ngay từ bây giờ, vì mùa giải mới sẽ bắt đầu từ 12/9.

Điểm tin bóng đá sáng 167 Định ngày Sancho gia nhập MU hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 17/6: MU có khoảng 9 tuần để chiêu mộ Sancho, nhưng Premier League sẽ khởi tranh 3 tuần trước khi TTCN đóng cửa

 

Ronaldo tịt ngòi, Juve mất điểm

 

Dẫn trước đối thủ Sassuolo 2 bàn, nhưng có thời điểm Juventus bị dẫn lại 3-2 và chung cuộc, chỉ giành được một kết quả hoà 3-3. Điều này khiến họ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi, và có thẻ bị Juventus thu hẹp khoảng cách xuống còn 6 điểm khi mùa giải vẫn còn 5 vòng đấu nữa.
 

Man City nhắm mua Koulibaly

 

Sau khi kết thúc mùa giải Premier League với ngai vàng vào tay Liverpool, HLV Pep Guardiola ưu tiên bổ sung nhân sự nơi hàng phòng ngự - với mục tiêu hàng đầu Kalidou Koulibaly. Man xanh sẵn sàng bỏ ra 65 triệu bảng, nhưng Napoli đặt giá 80 triệu bảng cho cầu thủ được cả Liverpool lẫn Man United quan tâm.
 

Man City muốn cướp hàng của Barca

 

Được gỡ bỏ gánh nặng luật Công bằng tài chính sau khi kháng án thành công, Man xanh muốn nổ bom tấn liên tiếp vào mùa hè này. Họ cũng đang nhắm tới Lautaro Martinez của Inter Milan làm người thay thế Sergio Aguero. Martinez đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của Barca.

Lautaro Martinez

Man City cũng muốn Lautaro Martinez

 

3 cầu thủ MU dính chấn thương

 
Đang bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải, nhưng nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ thiếu vắng 3 cái tên là Luke Shaw, Brandon Williams và Mason Greenwood trong chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace đêm nay.
 
Van Dijk vs Alisson thi nhau mắc sai lầm, tân vương chết gục tại Emirates
Thủ môn Alisson và siêu trung vệ Van Dijk đã liên tiếp mắc lỗi dẫn đến hai bàn thua của Liverpool trước Arsenal, qua đó có trận thua đáng trách 1-2 trước Pháo...
Solskjaer nói gì khi Man City thoát án phạt cấm dự C1?
HLV Solskjaer từ chối bình luận nhiều về việc Man City được cởi bỏ án phạt cấm dự cúp châu Âu vì vi phạm Luật công bằng tài chính.
Premier League chính thức chốt thời gian chuyển nhượng hè
Các đội bóng Premier League đã thống nhất kỳ chuyển nhượng hè năm nay kéo dài 10 tuần vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X