Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/4: Lộ danh sách 6 tiền đạo mục tiêu của MU

Thứ Sáu 23/04/2021 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện 6 tiền đạo mục tiêu của MU, Messi ở lại Barca thêm 2 năm, Arsenal muốn có “vua sút phạt”,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối tối 23/4.

6 tiền đạo nằm trong tầm ngắm của MU

Theo Mundo Deportivo, MU đang gấp rút tìm kiếm một chân sút để thay thế cho tiền đạo Edinson Cavani sẽ ra đi sau mùa giải này. Và 6 mục tiêu mà họ đang nhắm đến bao gồm: Erling Haaland, Harry Kane, Calvert-Lewin, Ben Yedder, Andre Silva và Patrick Bamford.

Erling Haaland
Erling Haaland là một trong 6 tiền đạo mục tiêu mà MU đang hướng tới


Messi sẽ ở lại Barcelona thêm 2 năm

Theo thông tin từ nhà báo Christian Martin của ESPN thì đội trưởng Messi sẽ ở lại Nou Camp thêm 2 năm nữa. Ngôi sao Argentina đã được xem sơ thảo về bản hợp đồng mới và không có gì phàn nàn về các điều khoản được đưa ra trong đó.

Bản thân Messi tỏ ra rất thoải mái về tương lai, và mối quan tâm hiện tại của anh là cùng Barca tập trung chiến La Liga sau khi giành Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ “vua sút phạt”

Theo trang Il Milanista của Italia, đội chủ sân Emirates đã đưa Hakan Calhanoglu vào tầm ngắm. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè tới, và chưa có dấu hiệu cho thấy sẽ tiếp tục gắn bó với AC Milan.

Báo cáo cho biết Pháo thủ sẵn sàng trao cho ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ mức lương lên đến 96.000 bảng/tuần, để thuyết phục anh gia nhập Emirates.

Liverpool quan tâm tiền đạo vô danh

Theo Football Insider, Liverpool đang xem xét một thỏa thuận để có được sự phục vụ của tiền đạo Adam Hlozek của Sparta Prague. Cầu thủ 18 tuổi đã ghi được 5 bàn thắng, cung cấp 8 đường kiến ​​tạo trong mùa giải này và nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

Juventus gạ MU đổi Ales Telles lấy Rabiot

Theo truyền thông Italia, ban lãnh đạo CLB Juventus đang dự tính sẽ chi một khoản tiền nhất định cộng thêm tiền vệ Adrien Rabiot để thuyết phục Man United nhả hậu vệ Ales Telles trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Đại diện Serie A coi Telles là cái tên thích hợp để thay thế Alex Sandro trong tương lai.

Ibrahimovic gia hạn với AC Milan

Trong một diễn biến mới đây, trang chủ AC Milan thông báo gia hạn thành công với chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic. Lão tướng 39 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với Rossoneri mùa tới.

Như vậy, Ibra sẽ tiếp tục chinh chiến trong màu áo AC Milan thêm một mùa giải nữa. Được biết, Ibrahimovic cũng đang hướng đến một kỳ EURO thành công với tuyển Thụy Điển.

Cavani tái khẳng định mong muốn rời Man United

Tiền đạo Edinson Cavani mới đây đã nhắc lại mong muốn rời Man United vào cuối mùa giải, theo thông tin được tờ Mundo Deportivo đăng tải. Chân sút người Uruguay mới gia nhập đội chủ sân Old Trafford nhưng đang nhận được sự quan tâm tới từ Boca Juniors.

Điểm tin bóng đá tối 22/4: Bruno Fernandes ra điều kiện cực khó để ở lại MUĐiểm tin bóng đá tối 22/4: Bruno Fernandes ra điều kiện cực khó để ở lại MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X