Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 7/1/2022: MU chốt cái tên thay Pogba

Thứ Sáu 07/01/2022 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt cái tên thay Pogba, Barca ra ‘tối hậu thư’ cho Dembele, Real Madrid ra giá mua Mbappe,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 7/1/2022.

MU chốt cái tên thay Pogba

Theo trang tin Fichajes, MU muốn chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves của Wolves. Tiền vệ người Bồ Đào Nha là mục tiêu ưu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Trong bối cảnh Pogba nhiều khả năng ra đi vào cuối mùa giải sau khi đáo hạn hợp đồng, Quỷ đỏ rất muốn đưa Neves về Old Trafford thay thế cầu thủ người Pháp.

MU quan tâm Ruben Neves
MU quan tâm tới Ruben Neves

Dusan Vlahovic từ chối Arsenal

Theo tờ Daily Mail (Anh), tiền đạo Dusan Vlahovic đã thẳng thừng từ chối đề nghị của Arsenal. “Pháo thủ” đã đưa ra đề nghị trị giá 46 triệu bảng cộng với Lucas Torreira cho Fiorentina để chiêu mộ Dusan Vlahovic. Tuy nhiên cầu thủ người Serbia đã từ chối lời mời này do muốn tìm kiếm một dự án đầy tham vọng hơn. 

Liverpool tiến sát "ngọc quý" của Porto

Theo SunSports, Liverpool đang tiến sát ngôi sao chạy cánh Luis Diaz của Porto nhằm bổ sung chất lượng hàng công cho giai đoạn lượt về. Thương vụ này có thể tiêu tốn của The Kop số tiền 60 triệu bảng Anh.

Luis Diaz thường chơi ở cánh trái. Nhờ tốc độ và kỹ thuật tốt, tuyển thủ Colombia thường đi bóng vào trung lộ, lựa khoảng trống và dứt điểm. Luis Diaz được Liverpool nhắm thay thế Sadio Mane trong tương lai.

Barca ra ‘tối hậu thư’ cho Ousmane Dembele

Theo báo chí Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Barca được cho là đã ra tối hậu thư cho Dembele. Cựu sao Dortmund sẽ ở lại và được trao cơ hội ra sân nếu anh đồng ký gia hạn hợp đồng. Nếu không, tiền đạo cánh người Pháp coi như đã không còn cơ hội thi đấu cho Blaugrana.

Tại vòng 1/16 cúp Nhà Vua Tây Ban Nha vừa qua, Dembele vào sân từ ghế dự bị, góp công giúp Barca giành chiến thắng 2-1 trước Linares. Đây sẽ là trận cuối cùng Dembele khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan nếu anh tiếp tục từ chối gia hạn.

Chelsea theo đuổi Lucas Digne

CLB Chelsea được cho là đang rất quyết tâm có được sự phục vụ của hậu vệ trái Lucas Digne. Cầu thủ của Everton gần như chắc chắn sẽ ra đi trong tháng 1 này do bất đồng với HLV Rafael Benitez. The Blues coi anh là phương án khỏa lấp lỗ hổng nơi hành lang cánh, khi cả Ben Chilwell và Reece James đều đang dính chấn thương dài hạn.

Man xanh nhắm 3 mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng tháng 1

Theo báo chí Anh, CLB Man City đang lên danh sách 3 mục tiêu cần mua trong tháng 1 này. Đầu tiên là tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina. Tiếp đến là tiền vệ Fede Valverde của Real Madrid. Cuối cùng là tiền vệ Mattias Svanberg của Bologna.

Mauricio Pochettino vẫn chờ MU liên hệ

Theo The Sun, vị HLV người Argentina sẵn sàng trở lại Anh để dẫn dắt CLB Man Utd sau mùa 2021-22, và đang chờ liên hệ chính thức từ Quỷ đỏ. Về phía PSG, đội bóng Paris được cho sẽ chọn Zidane thay thế Pochettino khi mùa giải này kết thúc.

Real Madrid ra giá chưa tới 50 triệu euro cho Mbappe

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, CLB Real Madrid đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo Kylian Mbappe ngay tháng 1 này với giá 41 triệu bảng (50 triệu euro) khi bản hợp đồng giữa anh và PSG chỉ còn vài tháng nữa. Real tin rằng đây là thời điểm thích hợp để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả người. Điều này có thể mở ra cơ hội để Arsenal mượn Luka Jovic đến cuối mùa giải.

Barca nhắm tiền đạo Ajax

Theo El Nacional, Barca đang liên hệ với tiền đạo Antony của Ajax Amsterdam. Cầu thủ người Brazil được định giá khoảng 35 triệu euro và đang nằm trong tầm ngắm của một loạt ông lớn châu Âu như Real Madrid, Liverpool, Bayern Munich và Juventus.

Điểm tin bóng đá sáng 7/1: Aubameyang nhiễm Covid sau khi tiệc tùngĐiểm tin bóng đá sáng 7/1: Aubameyang nhiễm Covid sau khi tiệc tùng
Điểm tin bóng đá: Aubameyang nhiễm Covid, định ngày Ed Woodward rời MU là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 7/1/2022.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X