Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 29/12/2021: MU có thể đổi Pogba lấy sao Barca

Thứ Tư 29/12/2021 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có thể đổi Pogba lấy sao Barca, Arsenal đón cú hích Coutinho, Barca nhắm bộ đôi Chelsea,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 29/12/2021.

 

MU có thể đổi Pogba lấy Frenkie de Jong

Tờ El Nacional cho hay, HLV Xavi của Barca muốn ký hợp đồng với Pogba như một sự thay thế tiềm năng cho Sergio Busquets. CLB xứ Catalan đang nỗ lực xây dựng lại đội hình và Paul Pogba là một trong những cái tên được cân nhắc.

Để hoàn tất thương vụ này, Blaugrana có thể để tiền vệ trẻ Frenkie de Jong tới MU theo chiều ngược lại. Hiện Xavi được cho "không có ấn tượng" với De Jong và Barcelona có thể tìm cách bán đứt tuyển thủ Hà Lan thời gian tới.

Pogba
MU có thể đổi Pogba để lấy Frenkie de Jong của Barca

Real tính phương án B cho Haaland, Mbappe

Real Madrid đang xem xét chiêu mộ ngôi sao của Fiorentina, Dusan Vlahovic trong trường hợp thất bại ở thương vụ hỏi mua các chân sút Erling Haaland và Kylian Mbappe. Ngôi sao 21 tuổi người Serbia đang được xem là hiện tượng của Serie A. Trước đó anh cũng đã từ chối gia hạn hợp đồng với Fiorentina.

MU từ chối lời đề nghị của Sevilla dành cho Martial

Theo nhà báo Rod Dawson của ESPN, CLB Man United vừa từ chối lời đề nghị đầu tiên của CLB Sevilla dành cho tiền đạo Anthony Martial vì đội bóng Tây Ban Nha chỉ muốn trả 50% tiền lương. Nguồn tin này nhấn mạnh Quỷ đỏ sẽ chỉ cân nhắc cho Martial ra đi nếu nhận đủ khoản tiền lương và thêm phí lót tay để mượn cựu tiền đạo của Monaco.

Arsenal đón cú hích Coutinho

Tờ Mirror dẫn nguồn từ Sport tiết lộ, đại diện của Philippe Coutinho đã đáp chuyến bay đến London, dự kiến sẽ có cuộc đàm phán với Arsenal. Nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ thực hiện bản hợp đồng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. HLV Mikel Arteta đánh giá cao “phù thủy nhỏ” vì những gì anh từng thể hiện trong màu áo The Kop trước đây.

Dani Ceballos rời Real Madrid

Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid sẽ gia nhập Real Betis theo dạng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải. Cầu thủ 25 tuổi trở lại Bernabeu vào mùa hè sau thời gian cho mượn tại Arsenal nhưng đã bỏ lỡ nửa đầu mùa giải 2021/22 vì chấn thương. Betis dự kiến sẽ chèn điều khoản mua đứt 10 triệu euro trong khi Real lại yêu cầu khoản tiền 15 triệu euro.

Barca nhắm bộ đôi Chelsea

Theo tờ Sport, ban lãnh đạo CLB Barcelona vẫn đang hy vọng ký hợp đồng với Cesar Azpilicueta và Anders Christensen của Chelsea. Bộ đôi hậu vệ này sẽ hết hợp đồng với The Blues vào cuối mùa giải.

Đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ sân Camp Nou đã đàm phán về chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau. Được biết cả hai cầy thủ đều sẵn sàng ra đi khi không thể tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán với Chelsea.

Arteta lỡ đại chiến với Man City vì Covid-19

Trên trang chủ CLB, Arsenal xác nhận HLV Mikel Arteta sẽ bỏ lỡ đại chiến với Man City ở vòng 22 Premier League vào cuối tuần này vì mắc Covid-19. Đây rõ ràng là một tổn thất không nhỏ với Pháo thủ trong bối cảnh họ đang bay cao cùng Arteta.

Dean Henderson thảo luận tương lai tại MU

Theo Daily Mail, thủ môn Dean Henderson muốn nói chuyện trực tiếp với HLV Ralf Rangnick về tương lai của mình ở MU. Mùa trước, Henderson đã chiếm được vị trí của De Gea. Tuy nhiên, thủ môn này gặp vấn đề thể lực sau khi mắc Covid-19 dẫn đến việc phải nghỉ thi đấu 3 tháng hồi đầu mùa. Và De Gea đã tận dụng rất tốt cơ hội này để giành lại suất bắt chính cho Quỷ đỏ.

Điểm tin tối ngày 27/12/2021: HLV Rangnick nhắm 4 sao đồng hương cho MUĐiểm tin tối ngày 27/12/2021: HLV Rangnick nhắm 4 sao đồng hương cho MU
Rangnick nhắm 4 sao đồng hương cho MU, Liverpool chi 90 triệu euro cho sao Real, Chelsea chiêu mộ thần đồng Brazil,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X