Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối ngày 27/12/2021: HLV Rangnick nhắm 4 sao đồng hương cho MU

Thứ Hai 27/12/2021 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangnick nhắm 4 sao đồng hương cho MU, Liverpool chi 90 triệu euro cho sao Real, Chelsea chiêu mộ thần đồng Brazil,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 27/12/2021.

Rangnick nhắm 4 sao đồng hương cho MU

Tờ The Sun (Anh) đưa tin, HLV Rangnick đang nhắm tới 4 sao trẻ người Đức cho MU. Đó là Florian Wirtz, Luca Netz, Eric Martel và Armel Bella-Kotchap. Trong số này Florian Wirtz của Bayer Leverkusen là cái tên nổi bật nhất.

Cầu thủ này hiện đang là một trong những tiền vệ tấn công đang được nhiều đội bóng săn đón. Anh đã có một khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải này. Florian Wirtz ghi 8 bàn và kiến ​​tạo 11 trong 21 trận cho Leverkusen. Giá chuyển nhượng Wirtz được cho sẽ rơi vào khoảng 60 triệu bảng.

HLV Rangnick quan tâm Florian Wirtz của Bayer Leverkusen
HLV Rangnick quan tâm Florian Wirtz của Bayer Leverkusen

Lộ diện cái tên đầu tiên rời Arsenal trong tháng 1

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Maitland-Niles muốn chuyển đi ngay trong tháng Giêng và bến đỗ của anh sẽ là Roma. Cụ thể, Roma và Maitland-Niles đã tiến gần đến một thỏa thuận cho mượn với tùy chọn mua đứt trị giá 10 triệu euro (8,4 triệu bảng). Hiện tại, hợp đồng giữa Maitland-Niles và Arsenal chỉ còn thời hạn 2 năm, do đó, đây là một mức phí chuyển nhượng chấp nhận được.

Chelsea lập kế hoạch chiêu mộ thần đồng người Brazil

Theo tờ El Nacional của Tây Ban Nha, CLB Chelsea đã nhắm đến sao trẻ Rodrygo Goes của Real Madrid khi TTCN mùa hè 2022 mở cửa. Đội bóng thành London đang cần bổ sung một cầu thủ tấn công giàu tiềm năng khác thay bộ đôi Hakim Ziyech và Christian Pulisic. Số tiền được Chelsea duyệt chi trong thương vụ này vào khoảng 80 triệu euro.

MU nhận tin vui vụ Ruben Neves

Theo báo chí Anh, Wolves đang gặp khó khăn tài chính. Để giải quyết tình hình, họ đã lên kế hoạch bán một số cầu thủ trụ cột, trong đó có Ruben Neves. Wolves được cho xem xét bán Neves với giá khoảng 35 triệu bảng. Và điều này đã đem đến cho MU những hy vọng về độ thành công của thương vụ này.

Neves là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng khi công thủ đều tốt. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật nhất cho Wolves kể từ khi họ thăng hạng.

Newcastle muốn hớt tay trên của MU

Tờ Mirror cho biết, “Chích chòe” đã đưa Boubacar Kamara vào tầm ngắm. Trùng hợp thay tân HLV của Man Utd – Ralf Rangnick cũng xem Kamara là mục tiêu cần phải chiêu mộ. Ngôi sao 22 tuổi đang bước vào 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng, do đó nhiều khả năng Marseille sẽ bán Kamara vào tháng Giêng tới để tránh mất trắng.

Liverpool chi 90 triệu euro cho Federico Valverde

Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Liverpool đã sẵn sàng duyệt chi số tiền lớn để sở hữu chữ ký của Federico Valverde. Số tiền mà The Kop có thể bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ người Uruguay có thể lên tới 90 triệu euro. Valverde gia nhập Real Madrid từ Penarol vào tháng 7 năm 2016 và đang dần khẳng định chỗ đứng tại đội 1 Real Madrid.

Barca theo đuổi Andreas Christensen

Theo tờ SPORT, Barcelona vẫn tiếp tục theo đuổi kế hoạch chiêu mộ Christensen. Thời điểm hiện tại, mục tiêu của Barcelona có khả năng thành công cao khi ngôi sao 25 tuổi từng nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Barcelona cần nhanh chóng đưa ra quyết định khi TTCN mùa Đông đang đến gần. Hai đối thủ cạnh tranh chính của Barcelona trong thương vụ này là Juventus và Bayern Munich.

Điểm tin bóng đá tối ngày 26/12/2021: HLV Rangnick nhắm tiền vệ trụ cho MUĐiểm tin bóng đá tối ngày 26/12/2021: HLV Rangnick nhắm tiền vệ trụ cho MU
Rangnick nhắm tiền vệ trụ cho MU, Chelsea sẵn sàng bán đứt Pulisic, De Jong phù hợp với Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X