Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 2/5: MU nhấp nhổm vì Pau Torres

Thứ Hai 02/05/2022 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhấp nhổm vì Pau Torres, Chelsea lo mất Mason Mount, Man City sẵn sàng chia tay Mahrez... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 2/5/2022.

MU nhấp nhổm vì Pau Torres

Tờ Todo Fichajes loan tin sốt dẻo, Pau Torres sẽ đến Manchester vào hè này, tuy nhiên chưa rõ liệu MU hay Man City sẽ thắng. Hiện Quỷ đỏ đang quyết tâm có được Pau Torres từ Villarreal, để thay thế đội trưởng Harry Maguire chơi sa sút và đang bị nghi ngờ tương lai ở Old Trafford.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ vấp phải sự cạnh tranh gắt từ Man City, nơi mà Pep Guardiola cũng rất kết Pau Torres.

Pau Torres
MU có nguy cơ mất Pau Torres vào tay Man City.

Barcelona tự tin chiêu mộ trụ cột Chelsea

Nguồn tin từ The Athletic cho hay, CLB Barcelona đang rất tự tin sẽ giành được chữ ký của đội trưởng The Blues, Cesar Azpilicueta. Hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào tháng 6 tới và anh nhiều khả năng rời sân Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chelsea lo mất Mason Mount

The Sun cho hay, HLV Thomas Tuchel và Chelsea đang rất lo âu trước nguy cơ không giữ chân được trụ cột Mason Mount. Ngôi sao 23 tuổi là cầu thủ quan trọng của The Blues ở chiến dịch hiện tại, đóng góp 12 bàn thắng cùng 15 pha kiến tạo trong 49 lần ra sân mọi đấu trường.

Hiện Mason Mount còn hơn 2 năm trong hợp đồng với Chelsea nhưng đang nhận được sự quan tâm từ Liverpool và Man City.

Man City sẵn sàng chia tay Riyad Mahrez

Man City được cho quyết định chia tay Riyad Mahrez vào hè này, 1 năm trước khi bản hợp đồng giữa hai bên hết hạn. Lý do là bởi ngôi sao 31 tuổi vẫn chưa gia hạn với Man xanh nên đội chủ sân Etihad muốn bán đứt Mahrez để tránh việc bị mất trắng vào mùa hè năm sau.

Riyad Mahrez đang trải qua mùa giải tốt nhất cho Man City với 23 bàn thắng, 9 pha kiến tạo trong 42 lần ra sân mọi đấu trường.

Barca bác tin chiêu mộ Lewandowski

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên Movistar, giám đốc của Barca, Mateu Alemany đã phủ nhận tin đồn sẽ chiêu mộ chân sút người Ba Lan: "Không có cuộc gặp nào với người đại diện của Lewandowski. Ngoài ra, tôi không thích nói về quá trình đàm phán - đó là chuyện riêng tư. Chúng tôi không thích thảo luận về những cầu thủ còn hợp đồng với các câu lạc bộ khác".

Milinkovic-Savic muốn đến MU

Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện Mateja Kezman xác nhận tiền vệ Milinkovic-Savic sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Old Trafford ở mùa hè 2022.

"Cậu ấy không thiếu những lời đề nghị ở mùa hè năm nay. Chúng tôi đang đàm phán với Man United và PSG. Milinkovic-Savic đang tập trung thi đấu cho Lazio ở giai đoạn cuối mùa giải. Cậu ấy muốn đến Man United," Mateja Kezman chia sẻ với Foot01.

Juventus nhắm Gabriel Magalhaes của Arsenal

Theo báo giới Italia, "Lão Bà" hiện dành sự tập trung cho Gabriel Magalhaes của Arsenal. Kể từ ngày đến sân Emirates vào mùa hè 2020, trung vệ người Brazil đã nhanh chóng trở thành một mắt xích không thể thay thế ở hậu phương Pháo thủ. Được biết, Juventus muốn chọn Arthur Melo làm cái tên trao đổi với Arsenal ở vụ Gabriel.

Betis sẵn sàng mua đứt Hector Bellerin

Sau 10 năm gắn bó với Arsenal để trở lại Tây Ban Nha khoác áo Real Betis, hậu vệ Hector Bellerin đã để lại nhiều dấu ấn ở đội bóng mới. Anh nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng, góp công lớn giúp Betis giành được danh hiệu đầu tiên sau 17 năm với chiến thắng trước Valencia trong trận chung kết Copa del Rey.

Và giới truyền thông đã khẳng định rằng Betis sẽ hỏi mua đứt ngôi sao người Tây Ban Nha với một lời đề nghị trị giá 10 triệu euro trong phiên chợ Hè. Arsenal gần như sẽ khó khước từ đề nghị này khi mà họ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bellerin.

Điểm tin bóng đá sáng 1/5: MU nhắm N’Golo Kante nước ÁoĐiểm tin bóng đá sáng 1/5: MU nhắm N’Golo Kante nước Áo
MU nhắm N’Golo Kante nước Áo, Barca mua Silva, Arsenal mua Julian Brandt... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 25/4/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X