Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 24/1: Lộ diện tân HLV của MU

Thứ Hai 24/01/2022 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hé lộ tân HLV của MU, Real đẩy mạnh thương vụ Haaland, Bayern chiêu mộ Frenkie de Jong,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 24/1/2022.

Hé lộ tân HLV của MU

Tờ Daily Mirror (Anh) đưa tin, không phải Mauricio Pochettino, Erik Ten Hag, mới là ứng cử viên hàng đầu trong công cuộc săn tìm huấn luyện viên dài hạn cho đội bóng.

Mirror cho biết, ban lãnh đạo MU rất ấn tượng với thành tích của ông Ten Hag tại Ajax. Dưới sự dẫn dắt của ông Ten Hag, Ajax hiện đang đứng đầu bảng Giải vô địch Quốc gia Hà Lan, vị trí thuận lợi để giành mục tiêu vô địch lần thứ 4 liên tiếp.

MU nhắm HLV Erik Ten Hag thay Solskjaer
MU được cho đang nhắm HLV Erik Ten Hag thay Ralf Rangnick

MU săn sao Barca thay Maguire

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, MU đang cố gắng tiếp cận với ngôi sao Ronald Araujo của Barca trong nỗ lực thay thế trung vệ Maguire. Hiện tại Araujo chưa có ý định đặt bút gia hạn với Barca. MU tin rằng đây sẽ là thời điểm thích hợp để lôi kéo cầu thủ này đến Old Trafford.

Eriksen sắp tái xuất Ngoại hạng Anh

Theo thông tin của báo giới Anh, tiền vệ Christian Eriksen, người đã không thi đấu từ sau thời điểm ngưng tim tại EURO 2020 hồi tháng 6/2021 và mới bị Inter Milan thanh lý hợp đồng, đang chuẩn bị tái xuất Ngoại hạng Anh khoác áo Brentford. 

Ngôi sao người Đan Mạch chỉ cần vượt qua một cuộc kiểm tra y tế để hoàn thành việc chuyển nhượng. Hợp đồng có thể được xác nhận trong 72 giờ tới.

Lampard trở lại Ngoại hạng Anh?

Tờ The Sun (Anh) đưa tin, ban lãnh đạo Watford đang cân nhắc khả năng sa thải HLV Ranieri vì thành tích nghèo nàn của đội bóng. Và Frank Lampard đang là ứng cử viên Watford nhắm đến cho “ghế nóng” của câu lạc bộ. Cựu tuyển thủ người Anh đã bị Chelsea sa thải cách đây hơn một năm và cho tới giờ vẫn chưa tìm được công việc mới.

Real Madrid đẩy mạnh thương vụ Erling Haaland

Theo tờ Marca, CLB Real Madrid sẽ tốn khoảng 170 triệu euro để hoàn tất thương vụ đình đám này, gồm phí chuyển nhượng trả cho Dortmund (120 triệu euro), tiền đại diện cho Mino Raiola (30 triệu euro) và một khoản khác lót tay cho gia đình tiền đạo người Na Uy (20 triệu euro).

Neto muốn rời Nou Camp

Thủ thành Neto của Barcelona đã yêu cầu rời CLB ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Neto không phù hợp với kế hoạch của Xavi và El Nacional tiết lộ, cầu thủ 32 tuổi hy vọng sẽ tìm được một câu lạc bộ mới càng sớm càng tốt.

Bayern ngỏ ý định chiêu mộ Frenkie de Jong

CLB Bayern Munich mới đây được cho đã liên hệ với người đại diện của tiền vệ Barcelona, ​​Frenkie de Jong, theo Marca. Nhà vô địch nước Đức muốn ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi người Hà Lan ngay trong tháng này, nhưng nếu không được họ sẵn lòng đợi đến mùa hè.

Fiorentina chưa nhận được đề nghị của Arsenal

Theo Joe Barone - Giám đốc Điều hành của Fiorentina, đội bóng này chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho trường hợp của Dusan Vlahovic. Trước đó có thông tin, Arsenal sẵn sàng chi 50 triệu bảng, kèm Lucas Torreira. 

Chưa dừng lại ở đây, theo Tuttosport, Juventus bắt đầu tăng tốc hỏi mua Vlahovic trước khi phiên chợ Đông khép lại. Điều này đồng nghĩa, Arsenal có nguy cơ để vuột mất Vlahovic.

Man Utd gửi đề nghị mua Milinkovic-Savic

Tờ báo uy tín The Athletic khẳng định, Man Utd đã âm thầm gửi đề nghị chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Mức phí Quỷ đỏ đề xuất cho đội bóng Serie A hiện chưa được tiết lộ.

Milinkovic-Savic là mẫu tiền vệ đa năng, có thể hỗ trợ tấn công và phòng ngự cực tốt. Quỷ đỏ cần một chiến binh như Savic trong bối cảnh Pogba sắp rời Old Trafford.

Điểm tin bóng đá tối ngày 23/1: Lộ bến đỗ mới của PepĐiểm tin bóng đá tối ngày 23/1: Lộ bến đỗ mới của Pep
Lộ bến đỗ mới của Pep, Arsenal tới gần Vlahovic, MU hỏi mua tiền vệ Marseille,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 23/1/2022.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Xem thêm
top-arrow
X