Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 18/1: MU nhắm xong người thay Ralf Rangnick

Thứ Ba 18/01/2022 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm xong người thay Ralf Rangnick, Mourinho có thể tái xuất Premier League, Chelsea chốt cái tên thay Kante,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 18/1/2022.

MU nhắm xong người thay Ralf Rangnick

Theo M.E.N, Man Utd có thể bổ nhiệm HLV trưởng dài hạn trước khi mùa giải kết thúc trong bối cảnh HLV Rangnick đang làm không tốt công việc của mình ở Old Trafford. Và cái tên sẽ thay vị HLV tạm quyền người Đức có thể là Mauricio Pochettino.

Pochettino ký lên áo đấu của NHM MU
Pochettino là ƯCV hàng đầu cho vị trí HLV trưởng MU

Vị thuyền trưởng người Argentina cũng được cho là sẵn sàng rời PSG để trở lại Premier League làm việc nhưng hiện vẫn còn vướng hợp đồng với đội bóng Pháp tới 2023.

Mourinho có thể tái xuất Premier League

Trong trường hợp phải chia tay AS Roma, HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể trở lại Premier League. Cụ thể theo Mirror, Everton xác định 'Người đặc biệt' là một trong những ứng cử viên sáng giá ngồi ghế nóng. Ông chủ Farhad Moshiri rất kết vị HLV này. Everton muốn mời Roberto Martinez nhưng LĐBĐ Bỉ không chấp nhận đàm phán. Đó là lý do Everton xem xét cái tên như Mourinho.

Aubameyang bác tin đồn bị trục xuất vì vô kỷ luật

Theo đó chia sẻ  trên Twitter, người từng giữ băng thủ quân Arsenal cho hay: "Chúng tôi có những vấn đề phức tạp cần giải quyết, rồi sau đó xuất hiện những tin đồn. Trước hết, tôi cần chăm sóc sức khỏe của mình, và không quan tâm tới những tin đồn thất thiệt. Hy vọng Gabon sẽ sẽ tiến xa nhất có thể ở CAN 2021".

Trước đó vào hôm qua 17/1, LĐBĐ Gabon xác nhận sẽ để Aubameyang trở lại Arsenal vì vấn đề sức khỏe. Cựu chân sút Dortmund đã dương tính với nCoV khi đến Cameroon dự CAN 2021. Anh khỏi bệnh và trở lại tập luyện từ hôm 13/1.

Chelsea chốt hạ cái tên thay thế Kante

Theo tờ Mirror, Chelsea đang tích cực tham gia vào cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền vệ Aurelien Tchouameni từ AS Monaco vào mùa Hè tới. HLV Thomas Tuchel dự kiến sẽ xây dựng tuyến giữa của Chelsea xoay quanh cái tên Tchouameni. Đây là một tiền vệ có thể chơi được cả vị trí số 6 lẫn số 8 và xem Paul Pogba là một hình mẫu lý tưởng để học hỏi.

Arsenal gặp khó ở thương vụ Dusan Vlahovic

Theo Ansa của Italia, Arsenal vẫn chưa thể thuyết phục phía Vlahovic - cái tên đã ghi 20 bàn trong 23 lần ra sân cho Fiorentina trên mọi đấu trường mùa này. Tiền bạc là nguyên nhân chính khi người đại diện của Vlahovic muốn 18 triệu euro. Vlahovic sẽ nhận 8 triệu euro từ tiền phí lót tay này, trong khi người đại diện đút túi 10 triệu euro còn lại.

Inter Milan tiếp cận Paulo Dybala

Paulo Dybala sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus vào cuối mùa giải này. Anh cũng đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Ngay lập tức đã có nhiều CLB để ý tới Dybala, trong đó có Inter Milan. Được biết, Giám đốc Marotta của Juve cũng biết điều này nhưng ông chấp nhận làm ngơ với khả năng Dybala gia nhập CLB đối thủ tại Serie A.

Barcelona quyết bán De Jong

Theo tờ El Nacional, Barcelona vẫn muốn đẩy Frenkie de Jong ra đi. HLV Xavi không có ý định sử dụng cầu thủ người Hà Lan. Thay vào đó, ông muốn tập trung vào xây dựng và phát triển các tài năng trẻ được trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Hiện vẫn chưa có CLB nào tiếp cận De Jong.

Hazard muốn về nước Anh

Với một cuộc sống không thực sự hạnh phúc tại Real Madrid, cựu công thần Chelsea Eden Hazard đang sẵn sàng trở về Anh với bến đỗ mới có thể là đội bóng đang ngấp nghé xuống hạng, Newcastle United.

Giới truyền thông Tây Ban Nha cho thấy Newcastle chấp nhận một mức giá khoảng 41 triệu bảng cho tuyển thủ Bỉ. Với tham vọng chuyển mình, Chích Chòe cần những cái tên danh tiếng và đẳng cấp như Hazard.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X