Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 9/5: Ronaldo quyết định tương lai

Thứ Hai 09/05/2022 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo ở lại MU, Paul Pogba không muốn gia nhập Man City hè tới cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 9/5/2022.

Đã rõ nguyện vọng của Ronaldo

Bất chấp việc MU không được dự Champions League mùa tới, Cristiano Ronaldo vẫn cam kết tương lai tại nửa đỏ thành Manchester. Thông tin này được đích thân CR7 tiết lộ với một số đồng đội tại MU mới đây.

Ronaldo đạt phong độ cao từ đầu tháng 3
Ronaldo tiếp tục ở lại MU bất chấp việc không được dự C1 mùa tới.

Pogba từ chối lời đề nghị từ Man City

Hợp đồng giữa Paul Pogba và MU đáo hạn vào tháng 6 tới. Gần như chắc chắn cầu thủ người Pháp sẽ tìm kiếm bến đỗ mới.

Những ngày qua, xuất hiện thông tin về việc Man City muốn có sự phục vụ của Pogba. Song, cầu thủ 29 tuổi chẳng hề có ý định chuyển tới thi đấu tại Etihad.

Sao Chelsea mâu thuẫn với HLV Tuchel

Giữa Marcos Alonso và HLV Thomas Tuchel xảy ra mâu thuẫn trong trận hòa 2-2 với Wolves vừa qua. Cả hai tranh cãi gay gắt sau hiệp 1 và hậu quả là hậu vệ người Tây Ban Nha bị thay ra ngay đầu hiệp 2 dù được đánh giá chơi không quá tệ. Mâu thuẫn với HLV Tuchel, gần như chắc chắn Marcos Alonso sẽ ra đi hè tới khi chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Blues.

Haaland chuẩn bị gia nhập Man City

Tờ The Athletic cho hay Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Erling Haaland. Thương vụ sẽ sớm được công bố ngay trong tuần này. Để có được chữ ký của tiền đạo người Na Uy, Man City chỉ phải bỏ ra 75 triệu Euro, đúng như số tiền giải phóng hợp đồng giữa Haaland và Dortmund. Điều khoản này có hiệu lực trong mùa hè 2022.

Arsenal muốn chiêu mộ Dembele

Sau khi gia hạn với Mikel Arteta đến 2025, Arsenal dần triển khai những kế hoạch chuyển nhượng hè tới. Pháo Thủ đang muốn chiêu mộ Ousmane Dembele dưới dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài Arsenal, còn có nhiều đội bóng khác như MU, Liverpool và Newcastle cũng quan tâm cầu thủ người Pháp.

Điểm tin bóng đá tối 7/5: MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ sao VillarrealĐiểm tin bóng đá tối 7/5: MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ sao Villarreal
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 7/5/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 7/5: Bất ngờ với trung vệ mới được HLV Ten Hag lựa chọnĐiểm tin bóng đá sáng 7/5: Bất ngờ với trung vệ mới được HLV Ten Hag lựa chọn
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/5/2022.
Điểm tin bóng đá tối 6/5: MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng côngĐiểm tin bóng đá tối 6/5: MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng công
MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng công, Arsenal săn chân sút ghi 32 bàn thắng, Kepa được hai ông lớn theo đuổi...là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X