Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/4: Hé lộ "bom tấn" đầu tiên của Ten Hag tại MU

Thứ Bảy 09/04/2022 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện tân binh đầu tiên của HLV Ten Hag tại MU, Barca đàm phán với Lewandowski, PSG chi khủng cho Mbappe... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 9/4/2022.

 

MU lên kế hoạch chiêu mộ Danjuma

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Danjuma từ Villarreal. Họ muốn biến ngôi sao Hà Lan thành một mắt xích quan trọng trên hàng công, trong dự án thể thao mới cùng HLV Erik Ten Hag.

Danjuma có vai trò không thể thay thế ở Villarreal. Anh ghi 14 bàn mùa này, với 6 ở Champions League, giúp "Tàu ngầm vàng" vào tứ kết (đang dẫn Bayern Munich 1-0).

Danjuma mở tỷ số của trận đấu
MU rất muốn có Danjuma trong hè này.

 

Barca đàm phán chính thức Lewandowski

Theo báo chí Tây Ban Nha, các cuộc đàm phán giữa Barca với chân sút người Ba Lan đã bắt đầu. Lewandowski còn một năm hợp đồng với Bayern Munich nhưng anh chưa có kế hoạch gia hạn.

Barca sẽ sớm gửi chi tiết về các điều khoản hợp đồng và mức lương đến Lewandowski, để hy vọng tìm được thỏa thuận chung trong thời gian ngắn nhất.

Arsenal quan tâm tới Dybala

Theo Calciomercato, Mikel Arteta được cho là đã 'bắt đầu liên hệ' với người đại diện của Paulo Dybala. Arsenal hy vọng họ sẽ thuyết phục thành công Dybala sang Anh thi đấu. Họ sẵn sàng trao cho ngôi sao sắp rời Juve một bản hợp đồng béo bở trong 4 năm. 

PSG quyết giữ chân Mbappe

Theo tờ Le Parisien, ban lãnh đạo CLB PSG đã gửi một đề nghị điên rồ tới Mbappe. Đó là 200 triệu euro cho hợp đồng ngắn hạn 2 năm, trong đó có 100 triệu euro là phí lót tay và lương là 50 triệu euro/mùa. Theo nguồn này, ban đầu Real Madrid dự định trả cho Mbappe mức lương 30 triệu euro/năm nhưng anh hiện có vẻ đã 'xiêu lòng' với đề nghị khủng của PSG. 

Newcastle nhắm Depay

Theo Eurosport, Newcastle vừa đánh tiếng với Barcelona về trường hợp của tiền đạo Memphis Depay. Newcastle cần những cầu thủ lớn cho tham vọng đua tranh thứ hạng cao mùa giải tới. 

Và Memphis là một trong những ưu tiên của "Chích Chòe". Cựu sao MU không có vị trí ở Barca nên cũng rất muốn ra đi để thi đấu thường xuyên nhằm giành vé dự World Cup cùng đội tuyển Hà Lan.

Man Utd gia hạn với Luke Shaw

Theo chuyên gia Romano, sau Bruno Fernandes, MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Luke Shaw đến tháng 06/2024, nhưng họ muốn đàm phán với Shaw sau thỏa thuận của Fernandes. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng muốn giữ chân Marcus Rashford. Đây đều là những nhân tố quan trọng của đội bóng trong tương lai gần.

Newcastle tranh Kalvin Phillips với MU

Theo inews, The Magpies sẵn sàng chào mua tuyển thủ Anh. Thông tin cho biết thêm rằng Phillips sẽ có giá khoảng 60 triệu bảng Anh. Đó là một số tiền lớn và sẽ giúp anh trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Newcastle. Dù vậy Newcastle sẽ nhận sự cạnh tranh gay gắt từ Manchester United, CLB cũng đang muốn xây dựng lại đội hình.

Mata có thể đến San Siro

Theo truyền thông Italia, hai CLB AC Milan và Inter Milan đều muốn ký hợp đồng với Juan Mata vào mùa hè này. Tiền vệ người TBN cũng có vẻ sẽ rời MU vào cuối mùa để kết thúc 11 năm thi đấu ở xứ sở sương mù.

Dortmund nhắm người thay Bellingham

Theo Fichajes, Dortmund đang để mắt tới tiền vệ Mikel Merino của Real Sociedad để tăng cường chất lượng cho tuyến giữa. Đội bóng vùng Ruhr tin rằng đây là sự thay thế lý tưởng cho Jude Bellingham, cầu thủ có thể trở lại Anh vào mùa hè này để khoác áo CLB Man United. 

Điểm tin bóng đá sáng 9/4: MU giành giật Kalvin Phillips với NewcastleĐiểm tin bóng đá sáng 9/4: MU giành giật Kalvin Phillips với Newcastle
Newcastle cạnh tranh với MU vụ Kalvin Phillips, Arsenal nhắm Eden Hazard là những tin tức đáng chú ý sáng 9/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X