Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/10: Eric Bailly báo tin vui cho MU

Thứ Sáu 09/10/2020 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly báo tin vui cho MU, Man City ‘trói chân’ De Bruyne, Ter- Stegen sắp gia hạn với Barca,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 9/10.

Eric Bailly báo tin vui cho MU

Sau khi Eric Bailly rời sân ở phút 70 trận giao hữu giữa Bờ Biển Ngà và Bỉ rạng sáng nay, một số nguồn tin cho rằng ngôi sao thuộc biên chế Man Utd dính chấn thương gân kheo và cần 3 tuần hồi phục. Dù vậy, thông qua Instagram cá nhân, đích thân trung vệ này đã trấn an NHM Quỷ đỏ rằng anh chỉ ra nghỉ vì cảm thấy mệt mỏi chứ không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Điểm tin bóng đá tối 910 Eric Bailly báo tin vui cho MU hình ảnh
Eric Bailly lên tiếng xác nhận không gặp chấn thương nặng.


Man City ‘trói chân’ De Bruyne bằng hợp đồng khủng

Sau khi thoát án phạt của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), Man City đã thúc đẩy việc gia hạn hợp đồng với Kevin de Bruyne và họ sắp sửa thành công. Theo Sportmail, Man City đã đưa ra hợp đồng mới kéo dài 5 năm cùng mức lương thưởng khủng và nhận được cái gật đầu từ De Bruyne.

Cụ thể, Man City sẽ tăng lương cơ bản cho De Bruyne lên 300 nghìn bảng/1 tuần, chưa kể các mức tiền thưởng rất cao không được tiết lộ. Hiện tại, các bên đang hoàn tất các điều khoản và thủ tục cuối cùng để công bố hợp đồng chính thức.

Arsenal quyết đẩy Saliba ra đi

Arsenal chiêu mộ William Saliba từ Saint-Etienne vào mùa hè năm 2019 với giá 27 triệu bảng. Mùa trước, Arsenal đã để Saliba ở lại chính đội bóng cũ Saint-Etienne thi đấu theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Tuy nhiên, việc dính chấn thương ở Saint-Etienne đã khiến Saliba phát triển chậm hơn dự đoán của Arsenal. Sau 3 tháng tập trung cùng Arsenal, trung vệ 19 tuổi này không thuyết phục được HLV Arteta. Và BHL Arsenal đang có kế hoạch để trung vệ này có thêm một năm “học việc” ở CLB khác.

Amad Traore vượt qua kiểm tra y tế với MU

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hôm qua Amad Traore đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế với M.U ở Bergamo (Italia). Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 18 tuổi người Bờ Biển Ngà với Atalanta ở ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2020. Amad Traore sẽ chính thức gia nhập M.U vào tháng 1/2021.

Calvert-Lewin giật giải tháng 9

Tiền đạo Everton, Dominic Calvert-Lewin mới đây đã giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Premier League nhờ phong độ chói sáng ở đầu mùa giải này. Tính riêng trong tháng 9, Calvert-Lewin ghi được 5 bàn thắng sau 3 trận đấu, giúp Everton đạt thành tích thắng 100%.

Tiền đạo 23 tuổi người Anh ghi bàn duy nhất giúp Everton đánh bại Tottenham trong ngày ra quân. Sau đó, anh lập hat-trick vào lưới West Brom và có 1 pha lập công khác trước Crystal Palace.

Thủ môn Ter- Stegen sắp gia hạn với Barca

Nguồn tin thân Barcelona, Mundo Deportivo tiết lộ, Marc-Andre ter Stegen sắp kí hợp đồng mới với Barcelona, thậm chí thông báo chính thức có thể được đưa ra chỉ trong vài ngày tới. Hiện giao kèo của thủ môn người Đức còn thời hạn đến năm 2022 và nhiều khả năng thỏa thuận mới sẽ kéo dài tới năm 2025.

Điểm tin sáng 9/10: MU loại 3 cầu thủ khỏi danh sách dự Champions League
MU loại 3 cầu thủ khỏi danh sách dự Champions League, Messi từng suýt theo Mourinho về Chelsea,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 9/10.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X