Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/7: MU trả lương hậu hĩnh dụ Varane

Thứ Năm 08/07/2021 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU trả lương hậu hĩnh dụ Varane, Chelsea tính chơi lớn với Erling Haaland, Liverpool đưa 3 cầu thủ vào tầm ngắm,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 5/7.

MU trả lương hậu hĩnh dụ Varane

Theo cây viết Dean Jones của Eurosport, MU có thể biến Raphael Varane trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất nhì tại CLB nếu anh cập bến sân Old Trafford.

Theo tiết lộ của người này, Varane nếu gia nhập đội chủ sân Old Trafford có thể nhận mức lương vào khoảng 300.000 bảng một tuần.

trung ve Varane
MU có thể sẽ trả lương cực khủng cho trung vệ Varane

 

Chelsea trả giá không tưởng cho Erling Haaland

Trong bối cảnh Olivier Giroud có thể sang AC Milan, Chelsea đang tìm kiếm một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng Hè này và mục tiêu của họ là Erling Haaland.

Theo 90min, The Blues sẵn sàng gửi đề nghị trị giá 150 triệu bảng cho Dortmund. Đội bóng nước Anh tin rằng đây là lời đề nghị mà Dortmund khó có thể "từ chối".

Coutinho đàm phán tương lai với Barca

Theo tờ báo thể thao Sport, tiền vệ Philippe Coutinho sắp có cuộc thảo luận với ban lãnh đạo Barca về chuyện ở hoặc rời đi trước thềm mùa giải tới đây. Khi mà không còn chỗ đứng tại Nou Camp, tuyển thủ Brazil được cho muốn ra đi vào hè này. Về phía Blaugrana, chủ tịch Joan Laporta cũng muốn bán đứt Coutinho để cắt giảm quỹ lương ngày càng phình to.

Sao MU sắp gia nhập Southampton

MU và Southampton đang đàm phán vụ Brandon Williams và đã đạt được những bước tiến tích cực. Hai đội hiện đang thống nhất về phí cho mượn trước khi để hậu vệ trái 20 tuổi cập bến Southampton.

Theo truyền thông Anh Quốc, HLV Southampton Ralph Hasenuttl rất thích lối chơi của Brandon Williams và đã đảm bảo là anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn nếu đến Southampton.

Tottenham đạt được thỏa thuận với Takehiro Tomiyasu

Tờ Football Insider cho biết Spurs đã thông qua mọi thỏa thuận cá nhân trong hợp đồng sơ bộ với hậu vệ người Nhật Bản. Tottenham đã gửi đề nghị mua Takehiro Tomiyasu với giá 15,5 triệu bảng kèm biến phí đến Bologna nhưng đội bóng Italia đòi 17,2 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool đưa 3 cầu thủ vào tầm ngắm

Theo trang Liverpool Echo, đội bóng chủ sân Anfield vừa lên kế hoạch đưa Sander Berge (Sheffield United), Andre-Frank Zambo Anguissa (Fulham) và Matheus Pereira của West Brom vào tầm ngắm. Được biết, HLV Klopp muốn có 1 trong 3 cầu thủ này để thay thế cho Georginio Wijnaldum.

Ramos chính thức gia nhập PSG

Vào chiều ngày 8/7, trang chủ PSG đã chính thức thông báo việc họ vừa chiêu mộ thành công trung vệ Sergio Ramos theo dạng tự do. Hợp đồng của cầu thủ 35 tuổi sẽ có thời hạn tới năm 2023.

Ở một diễn biến khác, theo nhà báo uy tín người Thổ Nhĩ Kỳ Ekrem Konur, Giám đốc thể thao Leonardo đã đàm phán với Jorge Mendes, người đại diện của Cris Ronaldo để chiêu mộ ngôi sao của Juventus. Nguồn tin này khẳng định PSG sắp gửi đến CR7 một đề nghị lớn.

Điểm tin bóng đá tối 6/7: Lingard không muốn thành vật tế thần cho 1 ngườiĐiểm tin bóng đá tối 6/7: Lingard không muốn thành vật tế thần cho 1 người
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/7/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X