Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/6: MU muốn chiêu mộ nhà vô địch EURO 2020

Thứ Tư 08/06/2022 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU cạnh tranh mục tiêu với Tottenham, Chelsea muốn mua Skriniar, Liverpool sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 8/6/2022.

MU nhắm Bastoni

Theo SkySport Italia, CLB Man United đang dành sự quan tâm lớn tới trung vệ Alessandro Bastoni, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham. Tuy nhiên, trung vệ tuyển Italia lại ưu tiên tới một CLB được dự Champions League và anh cũng có giá mua không hề rẻ.

MU tiếp cận đàm phán Bastoni
MU đang tiếp cận trung vệ Alessandro Bastoni (áo xanh)

Chelsea muốn mua Skriniar

Thông tin từ tờ Daily Mail cho biết CLB Chelsea đã hỏi Inter về trường hợp của trung vệ Milan Skriniar nhưng 2 câu lạc bộ đang không có sự tương đồng về cách định giá cầu thủ 27 tuổi.

Yêu cầu từ phía Chelsea đưa ra được cho là còn một khoảng cách xa so với mức định giá của Inter đối với hậu vệ này. Ngoài Skriniar, The Blues hiện tại cũng đang nhắm tới trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus.

Liverpool sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để mua Nunez

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, đội bóng chủ sân Anfield đã sẵn sàng đáp ứng đề nghị 85 triệu bảng mà Benfica đưa ra cho Darwin Nunez nhằm thay thế Sadio Mane. Đây sẽ là thương vụ kỷ lục của Liverpool, vượt qua mức chuyển nhượng 75 triệu bảng của Virgil van Dijk từ Southampton vào năm 2018.

Pogba nêu tiêu chí chọn bến đỗ mới

Pogba mới đây đã lên tiếng chia sẻ về "yêu cầu" của bản thân về đội bóng tương lai khi anh chính thức kết thúc hợp đồng với Man United vào cuối tháng này.

"Để bùng nổ, đầu tiên bạn cần các đồng đội, các CĐV và CLB hiểu bạn và yêu thương bạn. Khi bạn thoải mái về tâm lý, bạn có thể là chính mình và đó là lúc bạn có thể chơi tốt", ngôi sao người Pháp tâm sự.

Man City thanh lý Jesus

Sau khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund, CLB Man City đã sẵn sàng bán chân sút Gabriel Jesus trong hè này với mức giá 50 triệu euro. Đây là mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Real Madrid. Vấn đề còn lại là mức giá quá cao.

Xavi muốn Di Maria tới Barca

Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, HLV Xavi đã gọi điện trực tiếp cho Angel di Maria để thuyết phục tiền vệ này gia nhập Barcelona. Hiện tại, Di Maria đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với PSG và anh đang được khá nhiều CLB lớn săn đón, trong đó quyết tâm nhất là Juventus và Barca.

Juventus gợi ý đổi người với Atletico Madrid

CLB Juventus được cho đang rất muốn tái hợp tiền đạo Alvaro Morata nhưng không sẵn sàng chi trả 35 triệu euro cho Atletico Madrid. Vì vậy, Bianconeri muốn để tiền đạo Moise Kean di chuyển theo chiều ngược lại để giảm chi phí chuyển nhượng.

MU theo dõi Eriksen

Quỷ đỏ được cho là đã cử tuyển trạch viên xem giò Christian Eriksen ở trận Đan Mạch thắng Áo 2-1 tại Nations League 2022/23. Cá nhân Ten Hag ấn tượng với phong độ của Eriksen trong màu áo Brentford ở nửa cuối mùa giải vừa qua.

Tottenham công bố tân binh thứ 2

Tottenham mới đây đã thông báo về chữ ký thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Đó là thủ thành Fraser Forster từ Southampton theo dạng CNTD. Được biết thủ môn 34 tuổi sẽ gắn bó với đội bóng thành London đến năm 2024.

Forster đã có hơn 100 lần ra sân ở Premier League. Anh là một trong những thủ môn giàu kinh nghiệm nhất tại giải đấu.

Điểm tin bóng đá sáng 8/6: HLV Ten Hag muốn tái hợp trò cũ tại MUĐiểm tin bóng đá sáng 8/6: HLV Ten Hag muốn tái hợp trò cũ tại MU
HLV Ten Hag muốn tái hợp trò cũ, Man City tính gây sốc với sao Arsenal, Mourinho từ chối sang PSG,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X