Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/11/2021: Lộ diện người thay thế Solskjaer

Thứ Hai 08/11/2021 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện người thay thế Solskjaer, Arsenal nhận tin xấu vụ Vlahovic, Pogba có thể đến Barca,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối ngày 8/11/2021.

 

Lộ diện người sẽ thay thế Ole Solskjaer

Theo tin từ IB Times, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã "đạt thỏa thuận miệng" với Brendan Rodgers để thay thế nhà cầm quân người Na Uy. Nguồn tin này còn khẳng định: "Brendan Rodgers đã đồng ý tới MU, vấn đề chỉ là khi nào ông tiếp quản mà thôi".

HLV Brendan Rodgers nói về trận đấu với Man City
HLV Brendan Rodgers có thể thay Ole dẫn dắt MU trong tương lai

 

Arsenal nhận tin xấu vụ Vlahovic

Theo truyền thông Ý, Arsenal đã đàm phán với Fiorentina để mua tiền đạo Dusan Vlahovic. Fiorentina đòi cỡ 80 triệu euro mới bán và Arsenal sẵn sàng trả gần mức giá này.

Tuy nhiên vướng mắc lớn nhất lại là ở Vlahovic khi cầu thủ này lại có vẻ không muốn trở thành một Pháo thủ, mà đang đợi những đề nghị từ Juventus hoặc Man City.

Man City đàm phán Lacazette

Man City đang quan tâm đến Alexandre Lacazette, trong nỗ lực bổ sung một trung phong cho đội hình khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2022 mở cửa. Thương vụ này hoàn toàn có thể diễn ra do Lacazette hiện đã không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta và cũng sắp hết hợp đồng

Pogba có thể đến Barca

Theo tin từ El Nacional, sự trở lại của Xavi có thể là yếu tố giúp Barcelona vượt mặt Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp được cho là khá hứng thú với viễn cảnh trở thành nhân tố chủ chốt trong việc tái thiết Barcelona dưới triều đại Xavi. 

Real Madrid muốn đẩy đi 6 ngôi sao

Theo tờ AS, Real Madrid sẵn sàng đẩy đi 6 ngôi sao gồm Isco, Marcelo, Eden Hazard, Gareth Bale, Luka Jovic và Jesus Vallejo để có thêm tiền mua và trả lương cho Erling Haaland cũng như trả lương Kylian Mbappe.

HLV Conte mời gọi trò cũ Brozovic

Tuyến giữa của Tottenham hiện không có khả năng áp đảo thế trận, cũng như thiếu nhân sự phù hợp với chiến lược gia người Italy. Do đó HLV Conte được cho là đang quyết tâm kéo cậu học trò cũ Marcelo Brozovic sang Tottenham. Conte hiện có mối quan hệ rất tốt với Brozovic - người cũng được Barcelona và MU quan tâm. 

Điểm tin Bóng đá 24h tối 7/11: Hé lộ tân binh đầu tiên của Barca thời XaviĐiểm tin Bóng đá 24h tối 7/11: Hé lộ tân binh đầu tiên của Barca thời Xavi
Ramos không rời khỏi PSG, Barca nhắm Bakambu là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 7/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X