Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/5: MU quyết tranh Declan Rice với Man xanh

Thứ Sáu 07/05/2021 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết tranh Declan Rice với Man xanh, Chelsea giữ chân Kante, Real chốt giá bán Hazard,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 7/5.

MU quyết tranh Declan Rice với Man xanh

Theo báo giới Anh, hai đội bóng thành Manchester là MU và Man City đang đua tranh quyết liệt giành chữ ký của tiền vệ Declan Rice.

Man City nhắm Declan Rice để thay Fernandinho - người vừa bước sang tuổi 36 và nhiều khả năng chia tay vào cuối mùa. Trong khi đó, MU luôn xem Declan Rice là giải pháp tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ.

Declan Rice khen ngợi Henderson
MU quyết tranh Declan Rice với Man xanh


Chelsea đàm phán gia hạn Kante

Ấn tượng với những đóng góp của tiền vệ N'Golo Kante trong thời gian qua, CLB Chelsea đang triển khai kế hoạch "trói chân" ngôi sao người Pháp, bằng cách dành cho anh bản hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của Kante có thời hạn đến 2023. Bên cạnh Kante, Chelsea cũng đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Jorginho.

Barca muốn có Aguero

Nguồn tin từ Sky Sports xác nhận, đã có cuộc gặp gỡ giữa sếp lớn Barca và đại diện Aguero sau khi tiền đạo Argentina khẳng định sẽ rời sân Etihad cuối mùa giải này. Sự xuất hiện của Aguero tại Nou Camp được kỳ vọng sẽ giúp Barca tăng cường sức mạnh hàng công. Ngoài ra thương vụ này cũng sẽ giúp Barca thuyết phục Messi ở lại.

Real chốt giá bán Hazard cực sốc

Thất vọng trước màn thể hiện của Eden Hazard ở mùa giải năm nay, CLB Real Madrid đang tính tới phương án bán đứt tiền vệ này trong hè 2021. Được biết, Los Blancos sẵn sàng nhả người nếu nhận về 50 triệu euro. Đây là khoảng tiền rất rẻ so với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro mà Real từng chi để đón Hazard về Bernabeu.

Man City nhắm người thay Fernandinho

Theo Daily Star, Man City sẽ chi khoảng 30 triệu bảng mua Yves Bissouma từ Brighton để thay thế Fernandinho, cầu thủ hết hợp đồng vào hè 2021. Đội chủ sân Etihad chuyển hướng sang chiêu mộ tiền vệ người Mali vì gặp khó trong thương vụ Declan Rice từ West Ham.

Mourinho muốn đưa De Gea sang AS Roma

Trang tin TodoFichajes cho biết HLV Jose Mourinho muốn AS Roma mua De Gea. Đội bóng của Serie A có thể mua De Gea với giá khoảng 25 triệu euro (23 triệu bảng). Mùa này, thủ môn người TBN đã để mất vị trí chính thức ở MU vào tay Dean Henderson. Anh chủ yếu ra sân ở các trận đấu Cúp của “Quỷ đỏ”.

Ronaldo khó trở lại MU trong mùa hè này

Theo Sport Mediaset (Italy), MU sẽ không thể chiêu mộ Cristiano Ronaldo (36 tuổi) trong mùa Hè này. Nguyên nhân bởi đội bóng chủ sân Old Trafford không thể kham nổi mức lương cao ngất ngưởng của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo đang hưởng mức lương 540 nghìn bảng/tuần tại Juventus. Hợp đồng của Ronaldo với Juventus có thời hạn đến cuối mùa giải 2021-22.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 7/5: Chelsea thâu tóm Sao bự của PSG; Liverpool muốn có trung vệ BarcaTIN CHUYỂN NHƯỢNG 7/5: Chelsea thâu tóm Sao bự của PSG; Liverpool muốn có trung vệ Barca
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 07/05/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X