Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/4: MU chốt giá bán De Gea

Thứ Tư 07/04/2021 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt giá bán De Gea, Man City trói chân Bruyne, Barca tính gia hạn với Dembele... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 4/4.

MU chốt giá bán De Gea

Theo báo Anh, ban lãnh đạo MU đã sẵn sàng bán De Gea ngay Hè này. Thủ môn 30 tuổi người Tây Ban Nha hiện còn 2 năm hợp đồng với Quỷ Đỏ.

Do đó MU đang kỳ vọng có thể bán De Gea với giá khoảng 50 triệu bảng. Hiện vẫn chưa có đề nghị chính thức nào được gửi đến MU. Tương lai của De Gea bị đặt dấu hỏi do anh không còn duy trì được phong độ ổn định mấy mùa gần đây và hưởng lương rất cao.

De Gea nhiều khả năng sẽ rời MU ở Hè 2021
De Gea nhiều khả năng sẽ rời MU ở Hè 2021


Man City trói chân thành công Kevin De Bruyne

Sau thời gian dài đàm phán, CLB Man City đã thuyết phục thành công tiền vệ De Bruyne ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Nếu hoàn thành hợp đồng này, De Bruyne sẽ có tròn 10 năm khoác áo The Citizens.

Tại Etihad, Bruyne đã có được 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 4 League Cup. Bản thân tiền vệ này đã có 77 pha kiến tạo và 42 bàn thắng sau 177 trận đấu ở Premier League. Anh và Man City đang hướng đến danh hiệu vô địch giải đấu này lần thứ 3 cùng nhau.

Barca gia hạn Dembele

Tờ Sport đưa tin, Barcelona đã đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng với Ousmane Dembele. Hợp đồng hiện tại của Dembele hết hạn vào mùa hè 2022. Vì thế, Barca cần sớm giải quyết tương lai của cầu thủ người Pháp.

Ousmane Dembele từng có thời gian khó khăn vì chấn thương. Anh bắt đầu thi đấu nổi bật thời gian gần đây. Trong đó, có bàn thắng quan trọng mang về 3 điểm trước Valladolid cuối tuần qua.

Juventus muốn trả lại Morata

Thất vọng với phong độ của Alvaro Morata, CLB Juventus được cho là đang cân nhắc trả lại tiền đạo này cho Atletico Madrid vào cuối mùa giải. Sau 23 trận ra sân ở Serie A mùa này, Morata chỉ ghi được 7 bàn. Thành tích nghèo nàn của anh là một trong những nguyên nhân khiến Bianconeri thất thế trong cuộc đua giành Scudetto.

MU tìm cách giữ chân Pogba

Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward đang cân nhắc khả năng đề nghị Paul Pogba kí hợp đồng mới với chế độ đãi ngộ “khủng” để thuyết phục tiền vệ 28 tuổi người Pháp ở lại Old Trafford lâu dài.

Hợp đồng hiện tại của Pogba với MU hết hạn vào Hè 2022. Pogba ghi 5 bàn thắng và có 4 kiến tạo cho MU ở các giải mùa này, ghi 37 bàn thắng và có 37 kiến tạo cho MU từ khi gia nhập Hè 2016.

Liverpool đàm phán Patson Daka

Liverpool vừa bước vào cuộc đàm phán với Red Bull Salzburg, nhằm tìm kiếm thỏa thuận chung về Patson Daka. Trong mùa hè năm nay, Liverpool phải làm mới hàng công, và Daka là một giải pháp được Jurgen Klopp đánh giá cao.

Được biết Liverpool đã đưa ra đề nghị 35 triệu euro ký Daka - người cũng được MU và Dortmund liên hệ.

Coutinho nghỉ hết mùa

Trang web của Barca xác nhận Coutinho vừa phải trải qua ca phẫu thuật để chữa trị chấn thương đầu gối. “Ca phẫu thuật chấn thương sụn chêm ở đầu gối trái của Coutinho đã được thực hiện thành công bởi bác sĩ Rodrigo Lasmar, dưới sự giám sát của đội ngũ y tế của CLB. Coutinho sẽ phải nghỉ thi đấu và bắt đầu quá trình hồi phục”.

Coutinho trở lại Barca hè năm ngoái sau một mùa giải thi đấu ấn tượng tại Bayern Munich. Anh ra sân 14 trận trên mọi đấu trường trước khi chấn thương, ghi 3 bàn và đóng góp 2 kiến tạo.

Điểm tin bóng đá sáng 7/4: MU tính ngáng đường LiverpoolĐiểm tin bóng đá sáng 7/4: MU tính ngáng đường Liverpool
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/4/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X