Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/2: MU quyết mua Upamecano

Chủ Nhật 07/02/2021 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết mua Upamecano, HLV Koeman muốn Messi ở lại Barcelona, Juventus mua Raphael Varane, ... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 2/2.

MU quyết mua Upamecano

Theo truyền thông Anh, sau trận hòa 3-3 đầy tiếc nuối trước Everton vào tối thứ Bảy vừa qua, BLĐ Quỷ đỏ quyết tâm nâng cấp hàng phòng ngự bằng việc chiêu mộ trung vệ đình đám Dayot Upamecano.

Trong hơn một năm trở lại đây, Upamecano luôn nằm trong số các mục tiêu quan trọng nhất của MU. Upamecano mới 22 tuổi nhưng kinh nghiệm thì có thừa. Theo Sport Bild, lời đề nghị chuyển nhượng Upamecano vừa được MU gửi đến Leipzig.

Điểm tin bóng đá tối 72 MU quyết mua Upamecano hình ảnh
MU quyết mua Upamecano trong kỳ chuyển nhượng hè 2021


Liverpool để mắt đến Raphinha

CLB Liverpool đang theo dõi Raphinha Dias, như một trong những mục tiêu có khả năng chuyển nhượng mùa hè năm nay nhằm tăng cường thêm nhân sự trên hàng công.

Trước đây, kế hoạch của Liverpool là lấy Adama Traore. Tuy nhiên, Wolves hét giá chuyển nhượng lên đến 80 triệu bảng. Vì thế, Liverpool chuyển hướng sang Raphinha.

HLV Ronald Koeman muốn Messi ở lại Barcelona

Trong một tuyên bố trong cuộc họp báo trước trận làm khách trước đối thủ Betis ở vòng 22 La Liga, nhà cầm quân người Hà Lan cho hay ông muốn El Pulga ở lại Barcelona nhiều năm nữa.

Theo HLV Ronald Koeman, tương lai của Messi là do tuyển thủ Argentina quyết định và nó đang nằm hoàn toàn trong tay của anh. Messi sẽ hết hạn hợp đồng với Barca và trở thành cầu thủ tự do trong hè năm nay.

Chelsea bất ngờ theo đuổi Boateng

Theo tờ Goal, CLB Chelsea hiện đang quan tâm đến cầu thủ khác của Bayern Munich là Jerome Boateng. Giống như Alaba, Boateng hết hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa giải mà chưa có động thái gia hạn.

Boateng được kỳ vọng sẽ làm tăng cường năng lực phòng ngự của The Blues trong bối cảnh Zouma không có chỗ trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel, trong khi Thiago Silva không phải giải pháp lâu dài. Ngoài Chelsea, Boateng cũng được Inter và Juventus quan tâm

Man City chi 100 triệu thu phục "sát thủ vạn người mê"

Được biết, hầu hết các CLB theo đuổi Erling Haaland đều muốn chờ đến mùa hè năm 2022 - thời điểm mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 20 tuổi chỉ còn khoảng 68 triệu bảng để đàm phán chiêu mộ anh.

Tuy nhiên, Man City lại đưa ra một nước đi táo bạo hơn khi sẵn sàng mua chân sút người Na Uy khi mùa giải 2020/21 chính thức khép lại với lời chào giá lên đến 100 triệu euro. Man xanh đang hy vọng rằng số tiền khổng lồ trên sẽ đủ sức nặng để khiến Dortmund đồng ý nhả người sớm.

Juventus tranh giành Raphael Varane

Theo báo chí Italia, CLB Juventus đã đặt Varane vào tầm ngắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Đội bóng thành Turin đã tin tưởng mối quan hệ với Cristiano Ronaldo là yếu tố quan trọng, để Varane đồng ý đến Turin. Hiện Man United hay PSG cũng muốn có chữ ký của trung vệ người Pháp. Vì thế, Juventus sẽ vấp phải sự cạnh tranh không hề nhỏ.

Chelsea âm mưu ‘hớt tay trên’ David Alaba

Hậu vệ Bayern Munich hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và dự kiến sẽ tới thủ đô Tây Ban Nha, khoác áo Kền kền trắng.

Nhưng tờ Guardian cho hay, HLV Thomas Tuchel là một người rất ngưỡng mộ Alaba và tân thuyền trưởng Chelsea được cho có kế hoạch ký hợp đồng với cầu thủ này.

Barcelona định giá bán Neto

Theo Marca, Barcelona sẵn sàng bán thủ môn người Brazil và hè 2021 nếu nhận được 15 triệu euro. Ở kì chuyển nhượng mùa đông 2021, Neto đã yêu cầu BLĐ Barcelona để anh rời Camp Nou nhưng giới chóp bu Blaugrana và HLV Koeman không đồng ý.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/2: Juventus và Barca giành Rashford, MU được giảm giá vụ SanchoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/2: Juventus và Barca giành Rashford, MU được giảm giá vụ Sancho
Juventus và Barca giành Rashford, MU được giảm giá vụ Sancho... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X