Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 7/12: Ralf Rangnick có trợ lý mới tại MU

Thứ Ba 07/12/2021 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tìm được trợ lý mới thay thế cho Michael Carrick và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 7/12/2021.

MU chốt xong trợ lý mới cho Ralf Rangnick 

Ngay sau khi chia tay Michael Carrick, MU đã đạt thỏa thuận đưa HLV Chris Armas về Old Trafford làm trợ lý cho HLV Ralf Rangnick. Chris Armas từng làm trợ lí và dẫn dắt nhiều đội bóng nổi tiếng ở giải nhà nghề Mỹ, trong đó có New York Red Bulls và mới nhất là Toronto FC.

Chính HLV Ralf Rangnick đề xuất MU bổ nhiệm Chris Armas vào thành phần ban huấn luyện. Ông hiểu rõ năng lực của người cộng sự sau khi từng làm việc cùng nhau trong hệ thống các đội bóng của Red Bulls.

Chris Armas
Chris Armas chuẩn bị gia nhập MU làm trợ lý cho Ralf Rangnick.

Ziyech và Werner không rời Chelsea

Bất chấp việc không phát huy khả năng của mình và chỉ sắm vai kép phụ tại Chelsea, cả Hakim Ziyech và Timo Werner đều không rời Stamford Bridge trong mùa đông tới. Bộ đôi cầu thủ này vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel cho những mục tiêu sắp tới.

Tương lai của Mourinho được đảm bảo

HLV Jose Mourinho đang được đảm bảo tương lai tại AS Roma dù cùng đội bóng trải qua thành tích không tốt khi chỉ thắng 3 trong 9 trận gần nhất. Đội bóng thủ đô Italia tin tưởng những vào những kế hoạch đã đề ra cùng Người Đặc Biệt cho tới khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào mùa hè 2024.

Chelsea nhận tin vui về lực lượng

Chấn thương của Kai Havertz gặp phải trong trận thua West Ham vừa qua không quá nghiêm trọng và anh lập tức có thể trở lại thi đấu. Trong khi đó, quá trình hồi phục của Kovacic cũng đang tiến triển tốt. Cầu thủ người Croatia có thể tái xuất sân cỏ ngay cuối tuần này.

Tottenham đàm phán gia hạn hợp đồng với Lloris

Tottenham tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Hugo Lloris. Thủ môn 34 tuổi cũng không giấu giếm nguyện vọng được ở lại London nhưng khúc mắc giữa đôi bên nằm ở các chi tiết trong hợp đồng. Lloris muốn bản hợp đồng ít nhất 2 năm, trong khi Spurs chỉ đồng ý 1 năm.

Điểm tin sáng 7/12: Varane mang tin vui cho MUĐiểm tin sáng 7/12: Varane mang tin vui cho MU
Trung vệ Raphael Varane trở lại tập luyện sau chấn thương và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 7/12/2021.
Điểm tin bóng đá tối 06/12/2021: Lộ mục tiêu Rangnick dùng để thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 06/12/2021: Lộ mục tiêu Rangnick dùng để thay Pogba
Bất ngờ với mục tiêu Rangnick dùng để thay Pogba, Arsenal ký HĐ với tiền vệ 0 đồng, Chelsea nhắm tiền vệ mới,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng...
Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước Ronaldo
Rangnick ngả mũ trước Ronaldo,Arsenal mua Icardi, lý do Messi gặp khó tại Ligue 1... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X