Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/5: MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng công

Thứ Sáu 06/05/2022 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng công, Arsenal săn chân sút ghi 32 bàn thắng, Kepa được hai ông lớn theo đuổi...là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 6/5/2022.

MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng công

Trong bối cảnh hàng tiền đạo đã chơi không tốt trong thời gian gần đây, BLĐ MU được cho là đang rất muốn chiêu mộ chân sút Victor Osimhen của Napoli.

Mới nhất, La Repubblica thông qua Sport Witness cho hay, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị cho tiền đạo 23 tuổi trị giá 100 triệu euro (84 triệu bảng). Osimhen được đánh giá phù hợp với nhu cầu của Man Utd và thực sự là một sát thủ chất lượng.

Victor Osimhen
MU sẵn sàng chi 100 triệu euro để chiêu mộ Victor Osimhen

Arsenal săn chân sút ghi 32 bàn thắng

Theo hãng tin L'Equipe của Pháp, CLB Arsenal đã đưa tiền đạo người Pháp, Christopher Nkunku vào tầm ngắm. Sự đa năng của Nkunku ở hàng tiền vệ và tiền đạo là lý do khiến Arsenal sẵn sàng vung tiền bởi họ đang muốn tăng cường sức mạnh ở cả hai tuyến này.

Nkunku đang sở hữu một phong độ ghi bàn ấn tượng mùa này. Theo đó, sau 51 trận, anh bỏ túi 32 pha lập công, cùng với 14 pha kiến tạo. 7 trong số những bàn thắng đó đến từ các trận đấu ở Champions League.

Mourinho muốn tái ngộ Bailly

Với việc AS Roma lọt vào chung kết Europa Conference League, HLV Mourinho gần như sẽ được giữ ghế tại sân Olimpico. Và nhà cầm quân người BĐN cũng đã sẵn sàng cho những kế hoạch chuyển nhượng trong hè này.

Và tờ Calciomercato đưa tin, Mourinho chủ động liên hệ với Bailly để kéo anh sang Italy. Phía MU cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Roma để chốt chi phí chuyển nhượng.

Kepa được hai ông lớn theo đuổi

Theo nguồn tin từ Football.london, hiện tại Kepa hiện đã lọt vào tầm ngắm của Juventus. Bà đầm già thành Turin muốn đem đến sự cạnh tranh cho Wojciech Szczesny. Trong khi đó, phía Barcelona cũng đang dành sự quan tâm cho ngôi sao người Tây Ban Nha, trong bối cảnh họ ban lãnh đạo đã lên kế hoạch bán thủ thành Marc-Andre ter Stegen.

MU đàm phán mua Dumfries

Theo Tuttosport, đại diện của MU và Inter Milan đã gặp nhau để đàm phán chuyển nhượng hậu vệ phải Denzel Dumfries. Được biết HLV Erik ten Hag rất thích mẫu hậu vệ có khả năng tấn công tốt như ngôi sao của Inter và muốn có Dumfries trong hè này.

Ở mùa giải này, Dumfries đã ghi 5 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo trong màu áo Inter. Anh cũng là nhân vật chủ lực giúp Hà Lan giành quyền tham dự World Cup vào cuối năm nay ở Qatar.

Tottenham thanh lý 8 cầu thủ

Theo báo chí Anh, Spurs đang cân nhắc bán 8 cái tên bao gồm Harry Winks, Davinson Sanchez, Emerson Royal, Sergio Reguilon, Rodon, Giovani Lo Celso, Tanguy Ndombele và Steven Bergwijn.

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Antonio Conte đang ưu tiên chiêu mộ một tiền vệ trung tâm chất lượng, kiểu cầu thủ có lối chơi cầm nhịp trận đấu tương tự như Jorginho của Chelsea.

Chelsea cạnh tranh sao trẻ với Arsenal

Theo báo chí Anh, Chelsea đã dành sự quan tâm đến tài năng trẻ đang chơi bóng ở Championship trong màu áo Nottingham Forest theo dạng cho mượn từ Middlesbrough, Djed Spence.

Hậu vệ 21 tuổi được đánh giá là một trong những "măng non" hay nhất nước Anh hiện tại và cũng đang được hai đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham Hotspur theo đuổi.

Điểm tin bóng đá sáng 6/5: Ronaldo sắp chốt tương lai với MUĐiểm tin bóng đá sáng 6/5: Ronaldo sắp chốt tương lai với MU
Ronaldo sắp chốt tương lai với MU, Barca lấy Raphinha, Lukaku rời Chelsea... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 6/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X