Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/3: MU nhắm "Pogba mới" của Barca

Thứ Bảy 06/03/2021 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm "Pogba mới" của Barca, Man City "chấm" Grealish, Barca theo đuổi Soucek,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 6/3.

MU nhắm "Pogba mới" của Barca

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Barcelona đang có nguy cơ mất "viên ngọc thô" Ilaix Moriba vào tay đối thủ MU. Ilaix Moriba đang nổi lên trong thời gian gần đây, với những trận đấu xuất sắc cùng đội Barca B.

Cầu thủ 18 tuổi người Tây Ban Nha gốc Guinea hiện đang được ví von là "Pogba mới" nhờ khả năng chơi bóng toàn diện ở giữa sân. Hợp đồng của Moriba với Barca có thời hạn đến 2022, mà không có điều khoản cho phép tự động gia hạn.

Điểm tin bóng đá tối 63 MU nhắm Pogba mới của Barca hình ảnh
Ilaix Moriba hiện đang lọt vào 'tầm ngắm' của MU


Man City "chấm" Grealish

Đội chủ sân Etihad đang quyết tâm lấy bằng được tiền vệ người Anh. Pep Guardiola rất cần sự đa năng trong lối chơi của Grealish. Và ngôi sao của Aston Villa có thể giúp ông xây dựng được nhiều giải pháp chiến thuật khác nhau. Mùa hè năm ngoái, Man City cùng đua với MU để giành Grealish nhưng thất bại.

Barca theo đuổi Soucek

Barcelona đang thể hiện sự quan tâm đến Tomas Soucek, trong kế hoạch làm mới hàng tiền vệ. Tuyến giữa của Barca hiện có những vấn đề nhất định. Trong đó, Busquets lớn tuổi còn Miralem Pjanic không hòa nhập kể từ ngày chuyển đến Nou Camp.

Trong khi đó Tomas Soucek lại đang thể hiện khá ấn tượng ở mùa giải này. Cầu thủ 26 tuổi người CH Czech là một trong những tiền vệ nổi bật nhất Premier League. Anh giúp West Ham trở thành hiện tượng thú vị, đang đua tranh vé châu Âu.

Aguero lọt tầm ngắm của Juventus

Theo Sport Mediaset, CLB Juventus đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero, cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi miễn phí ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Nhà ĐKVĐ Serie A tin rằng sức mạnh hàng công của đội bóng sẽ được tăng cường đáng kể khi El Kun thi đấu bên cạnh Cristiano Ronaldo.

Oscar thừa nhận muốn trở lại Chelsea

Chia sẻ trên TalkSPORT, tiền vệ của Shanghai SIPG, Oscar đã thừa nhận mong muốn trở lại khoác áo CLB cũ Chelsea. Trong quá khứ, ngôi sao người Brazil đã từng giành được 2 Premier League, 1 League Cup và 1 FA Cup cùng The Blues, trước khi tới Trung Quốc thi đấu theo tiếng gọi của đồng tiền.

Eden Hazard lại tái phát chấn thương

Theo ghi nhận của nguồn tin thân Real Madrid, Marca thì Hazard đã tái phát chấn thương trong quá trình hồi phục. Tuyển thủ Bỉ lại cảm thấy đau ở đúng khối cơ mà anh đang điều trị nên suốt tuần qua chỉ dám tập nhẹ chứ chưa thể thực hiện các bài tập bình thường.

Eden Hazard đã vắng mặt suốt từ đầu tháng 2 đến giờ vì chấn thương cơ. Với tình hình hiện tại, chắc chắn cựu sao Chelsea sẽ tiếp tục phải nghỉ ngơi thêm vài tuần nữa.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/3: MU sẵn sàng bán De GeaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/3: MU sẵn sàng bán De Gea
MU sẵn sàng bán De Gea, Liverpool muốn có Koulibaly là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X