Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/1/2021: Kignsley Coman lọt tầm ngắm MU

Thứ Tư 06/01/2021 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kignsley Coman lọt tầm ngắm MU, Arsenal tích cực thanh lọc đội hình, 6 CLB tranh nhau hàng dạt MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 6/1/2021.

Kignsley Coman lọt tầm ngắm MU

Trong tham vọng cạnh tranh danh hiệu của mình, BHL Man Utd đang có ý định chiêu mộ Kingsley Coman từ Bayern Munich. Mùa giải 2020-21, Coman thi đấu nổi bật khi ghi 5 bàn và có 9 pha kiến tạo sau 15 trận với Bayern Munich.

Theo Bild, bên cạnh MU, Liverpool hiện cũng thể hiện mong muốn đưa Coman về sân chơi Premier League.

Điểm tin tối 612021 Kignsley Coman lọt tầm ngắm MU hình ảnh
Kignsley Coman lọt tầm ngắm chuyển nhượng MU


Juventus rao bán 3 ngôi sao

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus muốn đại tu đội hình và tìm cách đẩy đi 3 ngôi sao ngay trong tháng 1 này, bao gồm Sami Khedira, Federico Bernardeschi và Adrien Rabiot. Trong số này, chỉ có Rabiot là được HLV Pirlo sử dụng thường xuyên, nhưng tiền vệ người Pháp không có sự ổn định cần thiết.

Real Madrid muốn chiêu mộ sao trẻ của Rennes

Real Madrid đang có kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Eduardo Camavinga của Rennes. HLV Zinedine Zidane muốn có Camavinga để tăng tốc trong cuộc đua La Liga với Atletico, cũng như nuôi tham vọng giành Champions League. Camavinga đang thi đấu nổi bật, cùng Rennes hiện diện trong top 4 Ligue 1.

6 CLB tranh nhau 'hàng dạt' M.U

Theo Informacion, có đến 6 CLB muốn chiêu mộ trung vệ đang bị thất sủng ở MU, Marcos Rojo trong tháng 1 này. bao gồm Elche, Sheffield United, Newcastle, Boca Juniors và 2 CLB giấu tên của Tây Ban Nha. Hiện tại, trung vệ 30 tuổi người Argentina vẫn chưa thi đấu trận nào cho M.U ở mùa giải này và anh được phép tự do tìm kiếm bến đỗ mới.

Liverpool đàm phán Soyuncu

Theo báo chí Anh, Liverpool vừa đàm phán với Leicester về trường hợp Caglar Soyuncu. Sự xuất hiện của cầu thủ này sẽ giúp The Kop tăng cường hàng thủ vốn đang khủng hoảng vì chấn thương.

Arsenal tích cực thanh lọc đội hình

Theo Fabrizio Romano, Arsenal đang tích cực làm việc để bán cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của HLV Mikel Arteta, bao gồm cả trung vệ Sokratis Papastathopoulos và Mesut Ozil. Trong đó, Sokratis sẽ sớm đưa ra quyết định. Trong kỳ chuyển nhượng này, Arsenal đã đẩy đi hai hậu vệ là Kolasinac (sang Schalke 04) và Saliba (sang Nice).

Pochettino từ chối nói về Eriksen

Trong cuộc họp báo mới nhất, HLV Pochettino đã từ chối bình luận về các tin đồn ông muốn tái ngộ người học trò cũ Christian Eriksen. Bên cạnh đó, tân HLV PSG nhấn mạnh ông đặt niềm tin tuyệt đối vào kế hoạch chuyển nhượng của giám đốc thể thao Leonardo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X