Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/8: MU sẵn sàng chiêu mộ cỗ máy tấn công hủy diệt

Thứ Năm 05/08/2021 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd sẵn sàng chiêu mộ Haaland, Maddison được khoác số áo mơ ước tại Arsenal, Real nhắm trung vệ trẻ của Leicester,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 5/8.

 

Man Utd sẵn sàng đón cỗ máy tấn công hủy diệt

Theo AS, Man Utd sẵn sàng chiến đấu đến cùng để giành chữ ký của Haaland với các đối thủ như Chelsea, Man City hay Real, bất chấp việc từng bị từ chối trong quá khứ. Rào cản lớn nhất chính là việc Dortmund kiên quyết giữ chân tiền đạo người Na Uy, thậm chí "hét" mức giá lên tới 150 triệu bảng. 

Erling Haaland
MU được cho là đang quan tâm tới chân sút Erling Haaland

- Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay và ngày mai

Maddison được khoác số áo mơ ước tại Arsenal

Arsenal đang cần một tiền vệ sáng tạo sau khi Martin Odegaard trở lại Real Madrid. Và cái tên họ đang nhắm tới là James Maddison của Leicester. 

Pháo thủ sẵn sàng cho Maddison mức lương cao cũng như để anh khoác số áo ưa thích là số 8. Tuy nhiên mức giá 60 triệu bảng mà The Foxes yêu cầu đang là một trở ngại với Pháo thủ.

Harry Kane quyết “đình công” đến cùng ở Tottenham

Theo báo Anh, Harry Kane nhất quyết không chịu tập trung cùng Tottenham để chuẩn bị cho mùa giải mới cho tới khi yêu cầu chuyển nhượng của anh được chấp nhận.

Hiện Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham có vẻ cố tìm cách giữ Kane ở lại khi đòi phí chuyển nhượng anh lên tới 150 triệu bảng, khiến Man City không thể giao dịch vì số tiền quá lớn.

MU được tiền nếu Chelsea mua Lukaku

Trước những màn trình diễn ấn tượng của Romelu Lukaku ở EURO vừa qua, CLB Chelsea đang có ý định chiêu mộ chân sút của tuyển Bỉ. Thậm chí, The Blues còn được cho là sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của ngôi sao đang thi đấu tại Inter Milan.

Nếu thương vụ này thành công, MU sẽ nhận được một khoản tiền nhờ điều khoản cài trong hợp đồng bán tiền đạo người Bỉ cho Inter năm xưa. Theo Telegraph, MU có điều khoản sẽ nhận được 5% giá trị chuyển nhượng nếu Lukaku có bến đỗ mới.

Real nhắm trung vệ trẻ của Leicester

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đã để mắt tới trung vệ 20 tuổi người Pháp Wesley Fofana nhằm thay thế trung vệ Varane vừa gia nhập MU. Tuy nhiên phía Leicester không dễ để cầu thủ của mình ra đi khi hét giá tới 80 triệu euro cho Fofana.

Fofana trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của PSG trước khi gia nhập Leicester Hè trước. Mùa trước anh đã chơi tổng cộng 38 trận cho 'Bầy cáo'.

Tottenham sắp có trung vệ khủng

Theo nguồn tin uy tín Fabrizio Romano, Tottenham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Cristian Romero từ Atalanta với giá 50 triệu euro (47 triệu bảng). Trung vệ này đã tiến hành kiểm tra y tế một phần tại Italia. Hôm nay, anh sẽ bay sang London (Anh) để kiểm tra y tế phần hai trước khi ký hợp đồng 5 năm với Tottenham.

Romero là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A mùa trước. Cầu thủ 23 tuổi người Argentina góp công lớn giúp Atalanta về đích thứ 3, đồng thời gây ấn tượng tại Champions League. 

Aston Villa sắp ký hợp đồng với Axel Tuanzebe 

Aston Villa sắp ký hợp đồng với Axel Tuanzebe dưới dạng cho mượn trong 1 mùa giải. Hậu vệ của MU đã lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới sau sự xuất hiện của Raphael Varane. Và dự kiến ​​Tuanzebe sẽ tái gia nhập Villa, nơi anh đã có hai bản hợp đồng cho mượn ấn tượng từ năm 2018 đến năm 2019.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 5/8: Xác định thời điểm Sancho trở lại MUĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 5/8: Xác định thời điểm Sancho trở lại MU
Xác định thời điểm Sancho trở lại MU, thương vụ Lukaku sẽ kích hoạt domino chuyển nhượng là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 5/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X