Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/7: Ronaldo thay đổi kế hoạch tương lai

Thứ Hai 05/07/2021 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo thay đổi kế hoạch tương lai, Arsenal tiếp tục cho mượn Saliba, Man City mua cặp đôi 100 triệu bảng,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 5/7.

Ronaldo thay đổi kế hoạch tương lai

Theo đó tiền đạo người Bồ Đào Nha đã sẵn sàng gắn bó thêm một mùa giải với CLB Juventus thay vì sẽ xách hành lý ra đi trong hè này.

Theo nguồn tin từ tờ Gazzetta dello Sport cho biết người đại diện của Cristiano Ronaldo là Jorge Mendes đang đàm phán với Juventus về khả năng gia hạn hợp đồng cho ngôi sao người Bồ Đào Nha. Ronaldo sẽ đáo hạn hợp đồng với Juventus vào năm 2022 và có thông tin cho rằng anh muốn rời khỏi CLB này.

Ronaldo Juventus
Ronaldo sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Juventus


MU đưa 3 cầu thủ vào danh sách thanh lý

Theo truyền thông Anh, Diogo Dalot, Jesse Lingard và Eric Bailly là 3 cầu thủ bị MU đưa vào danh sách chuyển nhượng Hè này.

Trước đó MU đã cho Milan mượn Dalot còn Lingard được MU cho West Ham mượn mùa trước. Cả hai đều chơi khá ổn khi được đem cho mượn. Milan muốn mua đứt Dalot còn West Ham cũng muốn mua đứt Lingard. MU sẵn sàng bán đứt 2 cầu thủ này với giá hợp lí.

Man City muốn mua 2 sao tuyển Anh

Theo báo Anh, Man City muốn mua Jack Grealish và Harry Kane sau EURO 2021. Man City sẵn sàng trả Aston Villa 100 triệu bảng để có sự phục vụ của Grealish. Vụ áp phe dự kiến được thực hiện ngay sau EURO.

Đại diện của Coutinho mời chào AC Milan

Đại diện của Philippe Coutinho được cho là đã liên hệ với AC Milan chiêu mộ ngôi sao người Brazil. Coutinho hiện vẫn còn 2 năm hợp đồng với Barca nhưng anh không nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman.

Arsenal sáng cửa đón sao Barca. Nguồn tin thân Barcelona, Mundo Deportivo cho biết Arsenal hiện là ưu tiên số 1 của thủ môn Neto dù anh được một số CLB khác như Everton và AS Roma tiếp cận. Thực tế, Pháo thủ từng hỏi mua người gác đền dự bị của đội bóng xứ Catalan từ phiên chợ tháng 1 nhưng không thành công.

MU đẩy mạnh vụ Camavinga

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Man Utd đã có những liên hệ với đại diện của Eduardo Camavinga, đồng thời đẩy nhanh tiến độ đàm phán với Rennes.

Đội bóng Pháp buộc phải bán “thần đồng” này nếu không muốn mất trắng vào hè 2022 và sẵn sàng lắng nghe đề nghị rơi vào khoảng 30 triệu euro. Tuy nhiên, PSG cũng đang theo rất sát tiền vệ tài năng này.

Arsenal tiếp tục cho mượn Saliba

Giới truyền thông tại Anh và Pháp mới đây đã đồng loạt khẳng định, CLB Arsenal đang thảo luận những điều khoản cuối với Marseille để William Saliba tiếp tục chơi bóng tại Ligue 1 ở mùa giải tới. Pháo thủ muốn trung vệ 20 tuổi tích lũy thêm kinh nghiệm sau nửa mùa giải khoác áo Nice và nhất quyết không kèm thêm điều khoản cho phép đối tác mua đứt.

MU đạt thỏa thuận cá nhân với Varane, Chelsea theo đuổi mục tiêu của Arsenal, Liverpool nhắm Saul Niguez,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X