Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/9: MU kích hoạt thêm 2 bom tấn sau Van de Beek

Thứ Sáu 04/09/2020 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU kích hoạt 2 bom tấn sau Van de Beek, Wijnaldum phủ nhận chuyển tới Barca, Arsenal bán sao cho Fiorentina,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 4/9

MU kích hoạt thêm 2 'bom tấn' sau Van de Beek

Theo thông tin từ Daily Mail cho hay, BLĐ MU đã cử người sang Dortmund và Real Madrid để đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Jadon Sancho và Sergio Reguilon. Họ hy vọng sẽ mang cả 2 về Old Trafford trước ngày 12/9 – tức thời điểm Ngoại hạng Anh 2020/2021 khai màn.

Sancho được HLV Solskjaer xem là mục tiêu chiến lược của MU trong Hè này. Còn Sergio Reguilon, sau màn đối đầu với MU tại bán kết Europa League, đã khiến HLV Solskjaer mê mẩn. Ông coi ngôi sao 23 tuổi này là cái tên có thể thay thế Luke Shaw – người vốn thường xuyên dính chấn thương.

Điểm tin tối 49 MU kích hoạt thêm 2 bom tấn sau Van de Beek hình ảnh

MU muốn mua thêm hai ngôi sao sau Van de Beek


Thêm ba trụ cột PSG nhiễm Covid-19

Theo báo Pháp L'Équipe cho biết, Marquinhos, Icardi và thủ thành Navas được cho là bị nhiễm virus từ đồng đội sau kỳ nghỉ ở đảo Ibiza. Trước đó cả 3 cầu thủ này cùng tới đảo Ibiza du lịch với Neymar, Angel Di Maria, Leandro Paredes - những người dương tính với Covid-19 trước đó. Họ hiện được cách ly tại nhà, trong lúc chờ thông tin chính thức từ PSG.

Felipe Anderson có thể đến Arsenal

Tờ Mirror mới đây cho hay CLB West Ham có thể để tiền vệ công người Brazil đến Arsenal theo dạng cho mượn ở mùa 2020/21 với mức phí 5 triệu bảng. Felipe Anderson gây thất vọng ở mùa giải vừa qua khi chỉ ghi 1 bàn và có 5 pha kiến tạo trên mọi mặt trận.

Georginio Wijnaldum phủ nhận chuyển tới Barcelona

Trước câu hỏi từ giới truyền thông, tiền vệ người Hà Lan Georginio Wijnaldum mới đây đã khẳng định mình sẽ không rời Liverpool để đến Barcelona như đồn thổi những ngày qua. Ngôi sao này tâm sự: “Tất cả là tin đồn. Tôi chẳng có gì để nói cả”, Georginio Wijnaldum trả lời khi được hỏi về việc anh có thể gia nhập Barca vào hè này.

Arsenal bán tiền vệ cho Fiorentina

Theo báo giới Anh, CLB Arsenal đồng ý để tiền vệ Lucas Torreira chuyển đến Fiorentina sau khi bản hợp đồng mượn Dani Ceballos được hoàn tất. Torreira đến Arsenal với giá 26 triệu bảng từ Sampdoria nhưng không được trọng dụng dưới thời HLV Mikel Arteta. Vì vậy cầu thủ này cũng không ít lần bóng gió chuyện ra đi. Và Arsenal cũng sẵn sàng để anh đầu quân cho Fiorentina với mức phí 24 triệu bảng.

Juve đưa ra đề nghị hấp dẫn cho Tottenham vụ Ndombele

Theo tờ Calciomercato, CLB Tottenham sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ cánh Federico Bernardeschi như một phần trong nỗ lực chiêu mộ Tanguy Ndombele của Juventus.

Bianconeri miễn cưỡng đáp ứng mức giá yêu cầu của Spurs đối với tiền vệ người Pháp, nhưng hy vọng một thỏa thuận trao đổi có thể được đưa ra để giảm bớt số tiền phải bỏ ra.

Giroud không sợ Werner lấy vị trí

Trong một chia sẻ mới đây, lão tướng Olivier Giroud cho biết mình không ngại việc bị mất vị trí ở Chelsea bất chấp sự xuất hiện của Timo Werner.

Werner hiện đang nằm trong tầm ngắm của The Blues sau khi đã ghi 34 bàn thắng trên mọi đấu trường cho RB Leipzig mùa trước để qua đó trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của đội bóng này trong một mùa giải.

Điểm tin bóng đá sáng 4/9: MU có cơ hội chiêu mộ “hàng khủng” giá 0 đồng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/9.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X