Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/4: Xác định hai tân binh của HLV Ten Hag tại MU

Thứ Hai 04/04/2022 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện hai tân binh mà HLV Ten Hag đưa về MU, sao Arsenal từ chối Real, HLV Tuchel tống khứ 2 sao Chelsea ... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 4/4/2022.

 

Xác định hai tân binh mà HLV Ten Hag đưa về MU

Tờ Daily Mirror (Anh) đưa tin, ông Erik ten Hag đã chuẩn bị sẵn những kịch bản chuyển nhượng một khi trở thành HLV trưởng của MU. Cụ thể, ông muốn MU chiêu mộ 2 tân binh là Antony và Jurrien Timber từ Ajax.

Với 20 bàn thắng trong mùa giải này cho Ajax, Antony được coi là một sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công MU. Trong khi đó, Jurrien Timber dù mới 20 tuổi nhưng đã thể hiện là chốt chặn đáng tin cậy nơi trung tâm hàng thủ của đội bóng Hà Lan.

HLV Ten Hag muốn đưa Jurrien Timber về MU
HLV Ten Hag muốn đưa Jurrien Timber về MU
Hậu vệ Arsenal từ chối Real

Theo truyền thông Anh, hậu vệ Kieran Tierney mới đây đã lên tiếng khẳng định mình chưa muốn rời London. Hiện tại, ngôi sao người Scotland vẫn còn hợp đồng với sân Emirates tới mùa hè năm 2026. 

Trong thời gian qua, nhờ màn trình diễn ấn tượng của mình trong màu áo Pháo thủ, Tierney đã được phía Real Madrid để ý. Không ít lần Los Blancos đã cử tuyển trạch viên tới Anh theo dõi màn trình diễn của Kieran Tierney. Được biết HLV Ancelotti đã nhắm hậu vệ này để thay thế Marcelo. 

MU nhắm trụ cột của Barca

Theo tờ El Nacional, CLB MU đang trong quá trình tìm kiếm một trung vệ chất lượng đã để mắt tới Araujo. Quỷ đỏ đề xuất mức lương 150.000 bảng/tuần, gấp hơn 2 lần con số mà Barca đề nghị cho Araujo. Bên cạnh đó, MU chấp nhận chi 40 triệu euro theo yêu cầu của Barca để có được trung vệ này.

Arsenal đàm phán Osimhen

CLB Arsenal vừa đưa Victor Osimhen vào danh sách các mục tiêu cần chuyển nhượng để tăng cường sức mạnh cho mùa giải tới. Cầu thủ 23 tuổi người Nigeria ghi 15 bàn và có 4 pha kiến tạo mùa này. Anh đóng vai trò then chốt giúp Napoli cạnh tranh danh hiệu Scudetto với Milan và nhà ĐKVĐ Inter.

Arsenal từng theo đuổi Osimhen hồi mùa hè 2020. Tuy vậy, trong ngày cuối chuyển nhượng, anh quyết định chuyển đến Napoli. Nhiều khả năng Arsenal sẽ dự Champions League mùa sau. Vì thế, Osimhen sẽ bổ sung sức mạnh đáng kể cho "Pháo thủ".

HLV Thomas Tuchel tống khứ 2 cái tên khỏi Chelsea

Nguồn tin từ Football Insider cho hay, chiến lược gia người Đức có kế hoạch đồng loạt chia tay bộ đôi Timo Werner và Romelu Lukaku trong mùa Hè. Tất nhiên, nếu cả Werner lẫn Lukaku đều rời đi, chắc chắn The Blues sẽ phải mang về Stamford Bridge một số 9 chất lượng khác. Werner và Lukaku gây thất vọng, tỏ ra không phù hợp với lối chơi của The Blues.

Babbel cảnh báo Salah

Cựu sao Liverpool, Ryan Babbel đã khuyên Mohamed Salah kí hợp đồng mới và tiếp tục cống hiến cho sân Anfield. Theo cầu thủ người Hà Lan, ngôi sao người Ai Cập có thể không còn là chính mình nếu quyết định gia nhập Barcelona, Real Madrid hay 1 CLB khác.

Hợp đồng của cầu thủ người Ai Cập với Lữ đoàn đỏ còn thời hạn đến Hè 2023. Do đó đây là thời điểm thích hợp để hai bên nghĩ đến một giao kèo mới. Ngược lại, nếu không đạt tiếng nói chung, có thể Liverpool sẽ bán Salah ngay lập tức để tránh mất trắng.

Ousmane Dembele có thể tới MU

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, về sơ bộ MU và người đại diện Moussa Sissoko của Ousmane Dembele tiến gần đến các thỏa thuận về hợp đồng. MU chấp nhận trả mức lương cao để đưa Dembele về sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do, bổ sung cho hàng công còn nhiều hạn chế.

Barca nhắm Alexandre Lacazette 

Trong nỗ lực tăng cường hàng công, CLB Barcelona đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern. Trong trường hợp thất bại ở thương vụ này, Barca coi Alexandre Lacazette là phương án dự phòng hữu hiệu. 

Tiền đạo này sắp trở thành cầu thủ tự do. Kinh nghiệm của Lacazette có thể giúp ích khi trước đó, Barca thành công với chữ ký của Pierre-Emerick Aubameyang.

Điểm tin bóng đá sáng 4/4: MU chốt người thay MaguireĐiểm tin bóng đá sáng 4/4: MU chốt người thay Maguire
MU chốt người thay Maguire, Real Madrid đón tân binh Brazil, Inter hét giá bán Lautaro Martinez... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X