Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/2: MU nắm cơ hội chiêu mộ Dybala

Thứ Sáu 04/02/2022 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có cơ hội chiêu mộ Dybala, Arsenal chi đậm trong mùa hè 2022, PSG gây sốc với Zidane,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 4/2/2022.

MU có cơ hội chiêu mộ Dybala

Sau những rắc rối của Mason Greenwood, MU buộc phải tính đến kế hoạch mới để tăng cường hàng công cho mùa giải kế tiếp. Và theo nguồn tin của 90min, MU đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Argentina - Paulo Dybala.

Dybala hết hợp đồng với Juventus vào cuối mùa nhưng chưa đạt thỏa thuận gia hạn. Ngoài MU, có 5 đại diện khác của bóng đá Anh là Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man City và Tottenham cũng muốn sở hữu Dybala theo dạng tự do.

MU dẫn đầu cuộc đua giành Dybala
MU dẫn đầu cuộc đua giành Dybala

Arsenal chi đậm trong mùa hè 2022

Theo các nguồn tin từ Anh, Arsenal chuẩn bị chi 150 triệu bảng cho ít nhất 3 mục tiêu quan trọng. Ruben Neves, thuộc sở hữu Wolves, là ưu tiên hàng đầu của Pháo thủ cho hàng tiền vệ.

Ngoài ra HLV Mikel Arteta cũng muốn Alexander Isak - người có khả năng hoạt động rộng, cùng với trung phong cắm của Everton, Dominic Calvert-Lewin.

Barca hỏi mua De Ligt

Đội chủ sân Nou Camp được cho là đang tiếp cận Mino Raiola để tìm hướng giải quyết tương lai của trung vệ Matthijs De Ligt. Đây được xem sẽ là sự thay thế tức thì cho Pique, cũng như trở thành giải pháp cho tương lai lâu dài.

Mối quan hệ rất tốt giữa Chủ tịch Laporta và Mino Raiola được xem là chìa khóa để gã khổng lồ xứ Catalunya hoàn tất thương vụ.

Real Madrid nhắm Fabio Carvalho

Tờ AS đưa tin, Real Madrid quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Fabio Carvalho. Real Madrid bị thuyết phục bởi kỹ thuật và sự đa năng của Carvalho. Anh đá tốt vị trí tiền vệ công hoặc tấn công hai biên.

Mùa này, cầu thủ 19 tuổi người Anh gốc Bồ Đào Nha ghi 7 bàn và 4 pha kiến tạo cho Fulham tại Championship. Carvalho có hợp đồng với Fulham đến hết mùa giải. Nếu không có thỏa thuận gia hạn, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do.

PSG gây sốc với Zidane và Wenger ?

Foot Mercato đưa tin PSG đang rất nóng lòng muốn thuyết phục Zidane dẫn dắt đội bóng vào đầu mùa giải tới. Để thuyết phục Zidane, họ sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu của chiến lược gia người Pháp.

Ngoài lương, thưởng và các yêu cầu về nhân sự, Zidane muốn đội bóng thủ đô Paris bổ nhiệm Arsene Wenger cho vị trí Giám đốc tại đội bóng. Nguồn tin của Foot Mercato khẳng định PSG sẵn sàng đáp ứng điều này.

Man City và Real cạnh tranh giành Haaland

ESPN đưa tin cuộc cạnh tranh giành chữ ký của tiền đạo Erling Haaland giờ là cuộc đua song mã giữa Man City và Real Madrid. Hai CLB này đều đủ sức mạnh tài chính để đáp ứng tiền lương và phí chuyển nhượng của Haaland. Cuộc đua tranh vì thế được đánh giá sẽ rất kịch tính.

Man City rất cần một chân sút thay thế Sergio Aguero. Trong khi tham vọng của Chủ tịch Florentino Perez là đưa Haaland và Kylian Mbappe về Real để xây dựng một “Dải thiên hà” mới ở CLB.

Arsenal vẫn phải trả tiền cho Auba

Theo The Athletic, dù đã thanh lý hợp đồng và trả tiền đền bù cho Aubameyang nhưng Arsenal vẫn phải chi trả một phần tiền lương cho tiền đạo này tới hết mùa giải 2021-22.

Lý do đến từ sự chênh lệch lớn về mức lương của Aubameyang ở Arsenal và Barca. Dù sao Pháo thủ vẫn sẵn sàng chi bởi họ vẫn tiết kiệm được 25 triệu bảng so với quyết định giữ ngôi sao người Gabon tới mùa hè 2023.

Điểm tin bóng đá sáng 3/2: MU chi 100 triệu bảng cho Declan Rice với 1 điều kiện?Điểm tin bóng đá sáng 3/2: MU chi 100 triệu bảng cho Declan Rice với 1 điều kiện?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/2/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X