Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 4/12: Newcastle gửi cho Jesse Lingard đề nghị kếch xù

Thứ Bảy 04/12/2021 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle gửi cho Lingard đề nghị kếch xù, Barca gán cầu thủ cho Man City để đổi lại Torres là những tin tức nổi bật tối 4/12.

Newcastle gửi cho Lingard đề nghị kếch xù

Điểm tin tối 412 Newcastle gửi cho Lingard đề nghị kếch xù hình ảnh

Điểm tin tối 4/12: Newcastle gửi cho Lingard đề nghị kếch xù

Newcastle sẵn sàng trao hợp đồng khủng cho Lingard và biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhấ CLB. Lingard có thể rời Man United theo dạng tự do vào cuối mùa giải nhưng Newcastle muốn thực hiện thương vụ này ngay tháng 1 để cứu đội bóng khỏi bị xuống hạng ở mùa giải năm nay. Dự kiến, lời đề nghị của Newcastle là 1 bản hợp đồng 5 năm với mức lương 100,000 bảng/tuần cho Lingard.

Sevilla nhắm Gil và Di Maria

Sevilla đang cần một sự thay thế cho Erik Lamela sau khi cầu thủ này dính chấn thương. Bryan Gil là sự lựa chọn hàng đầu khi sao trẻ này không được trọng dụng ở Tottenham. Di Maria và Samu Castillejo cũng được nhắm đến.

Tương lai Isco trở nên bất định

Isco cần phải chờ hợp đồng với Real Madrid hết hạn mới có thể rời CLB. Tiền vệ 29 tuổi ít được ra sân cho Real hè này và gần như không có cơ hội quay trở lại đá chính. Anh được cho là có thể rời đi vào tháng 1 nhưng bây giờ không nhận được lời đề nghị nào.

AC Milan dẫn đầu cuộc đua giành Milenkovic

AC Milan đang đàm phán chiêu mộ Nikola Milenkovic từ Fiorentina. Rossoneri đang dẫn đầu cuộc đua giành trung vệ này và đã liên hệ với người đại diện của Milenkovic. Milan cũng nhắm tới Luiz Felipe của Lazio để làm dày đội hình.

Barca gán cầu thủ cho Man City để đổi lại Torres

Barca đang cố gắng thuyết phục Man City bán Ferran Torres bằng cách trao đổi cầu thủ. Họ đưa ra 4 lựa chọn cho The Citizens để mong muốn đội bóng nước Anh giảm giá bán Torres. Tờ Marca khẳng định những lựa chọn mà Barca đưa ra cho Man City là Ousmane Dembele, Samuel Umtiti, Philippe Coutinho và Clement Lenglet.

Spurs tiếp cận sao Barca

Tottenham đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ Ousmane Dembele từ Barca. Hợp đồng của tiền vệ người Pháp sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Man United và Newcastle cũng muốn có chữ ký của Dembele.

AC Milan trở lại vụ Umtiti

Hậu vệ của Barca đang tìm đường rời khỏi Camp Nou. AC Milan một lần nữa trở thành điểm đến tiềm năng với anh. Rossoneri từng muốn chiêu mộ Umtiti hồi hè nhưng không thành công. Giờ thì Milan cần người thay thế cho Simon Kjaer và Umtiti trở thành phương án được đem ra thảo luận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X