Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/1/2021: Đã rõ tân binh đầu tiên của MU

Thứ Hai 04/01/2021 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xác định tân binh đầu tiên của MU, Real muốn có Son Heung Min, Pep muốn có E.Hazard,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 4/1/2021.

Xác định tân binh đầu tiên của MU

Theo tờ Daily Mail, tài năng trẻ Amad Diallo đang trên đường gia nhập MU từ Atalanta. Tiền đạo 18 tuổi đã úp mở với người hâm mộ rằng mình đang trên chuyến bay tới nước Anh thông qua trang mạng xã hội cá nhân.

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Amad Diallo từ Atalanta trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Tuy nhiên, Amad Diallo phải đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa đông này mới chính thức cập bến sân Old Trafford.

Điểm tin bóng đá tối 412021 Lộ diện tân binh đầu tiên của MU hình ảnh

Amad Diallo sắp trở thành tân binh của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay


Real muốn có Son Heung Min

Giới truyền thông Anh đưa tin, những ngày qua Real Madrid đã tiếp cận Tottenham để thảo luận về vấn đề chuyển nhượng. Theo Daily Mail, HLV Zidane đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn trình diễn của ngôi sao người Hàn Quốc, nên thúc giục các quan chức Real Madrid nhanh chóng hoàn tất đàm phán.

Son đã ghi 12 bàn cho Tottenham ở Premier League mùa này, chỉ đứng sau Mohamed Salah (13 bàn). Song nếu không tính các bàn thắng trên chấm đá phạt đền thì cầu thủ người Hàn Quốc mới chính là chân sút số 1 giải đấu với 12 bàn. Salah có đến 5 bàn từ chấm 11m (bằng Bruno Fernandes, người có tổng cộng 11 bàn cho MU).

Man City gia hạn De Bruyne

Theo báo chí Anh, CLB Man City và Kevin De Bruyne về sơ bộ đạt được những thỏa thuận trong việc gia hạn hợp đồng. Hai bên dự kiến sẽ ký hợp đồng chính thức trong vài tuần tới, có thời hạn đến 2025 hoặc 2026. De Bruyne hiện là cầu thủ nhận lương cao nhất Man City. Ngôi sao 29 tuổi người Bỉ lĩnh 350.000 bảng mỗi tuần.

Chelsea chiêu mộ Kehrer

CLB Chelsea được cho là đang triển khai kế hoạch chiêu mộ Thilo Kehrer để cải thiện hàng phòng ngự và thoát khỏi cuộc khủng hoảng hiện nay. Kehrer đá tốt vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải. Mùa này, cầu thủ 24 tuổi người Đức không được thi đấu liên tục (597 phút ở League), nên có ý định ra đi.

MU theo đuổi tiền đạo hiệu suất hơn 1 bàn/trận

Theo thông tin từ Mirror, MU từ bỏ thương vụ Sancho để chuyển hướng sang tiền đạo Erling Haaland của Dortmund. Sancho trước đó chính là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Quỷ đỏ ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, nhưng đội chủ sân Old Trafford bị Dortmund hét giá lên tới 100 triệu Bảng nên không thể thực hiện thành công thương vụ này.

Trong khi đó, Erling Haaland đang hòa nhập tốt và liên tục nổ súng dù mới chuyển đến Dortmund ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Tính đến thời điểm này, chân sút người Na Uy đã ghi 33 bàn thắng sau 32 trận ra sân cho Dortmund trên mọi đấu trường.

Pep muốn đưa E.Hazard về Man City

Diario Gol dẫn nguồn tin thân Pep Guardiola cho biết, vị thuyền trưởng Man City đang nhắm đến Eden Hazard làm phương án B, trong trường hợp kế hoạch chiêu mộ Lionel Messi thất bại.

Dù không thành công ở Real Madrid, Hazard vẫn được Pep Guardiola đánh giá cao. Nhà cầm quân TBN đặc biệt quan tâm đến kinh nghiệm của Hazard, khi anh từng cùng Chelsea giành danh hiệu Premier League.

Liverpool muốn lấy David Carmo

Liverpool vừa bước vào cuộc đàm phán với Braga, để thảo luận chuyển nhượng trung vệ David Carmo. HLV Jurgen Klopp đã yêu cầu các quan chức Liverpool phải mua ít nhất một trung vệ mới trong tháng Giêng này, nhằm cải thiện hàng thủ hướng đến chiến dịch bảo vệ danh hiệu Premier League.

Carmo hiện đang thi đấu khá nổi bật cùng Braga mùa này. Trước Liverpool, MU cũng thể hiện sự quan tâm đến trung vệ 21 tuổi người Bồ Đào Nha.

Điểm tin bóng đá tối 3/1: MU trả lương khủng cho Alaba, Barca sắp có Depay
MU trả lương khủng cho Alaba, Barca sắp có Depay... là những tin tức chính trong Điểm tin bóng đá tối 3/1/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X