Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/12: MU chốt hợp đồng với Alaba

Thứ Sáu 04/12/2020 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt hợp đồng với Alaba, Real nhắm sẵn người thay Zidane, Barca giữ chân Dembele,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 4/12.

MU chốt hợp đồng với Alaba

Báo chí Đức đưa tin, MU vẫn đang duy trì quá trình đàm phán chiêu mộ David Alaba, cầu thủ sẽ rời sân Allianz Arena theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè sang năm.

Hiện MU đang hy vọng sẽ sớm đạt thỏa thuận với Pini Zahavi - người được Alaba ủy quyền đại diện. Hai bên được cho đã đạt thỏa thuận về hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm lương cố định 15 triệu euro mỗi năm cho Alaba (13,55 triệu bảng).

MU gia nhap cuoc dua gianh Alaba

MU muốn chiêu mộ David Alaba trong hè tới

Barcelona đàm phán giữ chân Dembele

Theo ESPN, CLB Barcelona và đại diện của Dembele đang đàm phán gia hạn hợp đồng của tuyển thủ Pháp (hết hạn vào tháng 6/2022). Cầu thủ 23 tuổi thể hiện phong độ ấn tượng trong thời gian qua. Anh ghi 4 bàn và có 2 kiến tạo cho Barca ở 11 trận từ đầu mùa này.

Inter chiêu mộ Tagliafico

Đội bóng Italia vừa bước vào bàn đàm phán mới cùng Ajax, với hy vọng có được chữ ký của Nicolas Tagliafico trong tháng Giêng 2021.

Để tăng cường chất lượng đội hình đua Scudetto, Phó Chủ tịch Javier Zanetti tin tưởng Tagliafico là giải pháp quan trọng.

Theo Schlieper, Inter là một trong những khả năng Tagliafico sẽ dừng chân khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Ngoài ra còn có MU, Arsenal, Chelsea.

Man City sắp có Dario Sarmiento

Theo thông tin vừa được tờ TodoFichajes tiết lộ thì CLB Man City sắp đạt được thỏa thuận mua Dario Sarmiento với Estudiantes. Để có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh 17 tuổi này, đội chủ sân Etihad phải trả đội bóng Argentina 18 triệu bảng.

Real Madrid nhắm Pochettino thay Zidane

Theo tờ Sport, BLĐ Los Blancos đã liên lạc với Pochettino để đàm phán mời vị HLV người Argentina thay thế Zidane. Nguồn tin này khẳng định, Real Madrid có thể sa thải Zidane nếu Los Blancos không giành được kết quả tốt ở những trận tới, và coi Pochettino là ứng viên số 1 thay thế nhà cầm quân người Pháp tại Bernabeu.

Neymar dùng Messi để gây sức ép với PSG

Nguồn tin của tờ Mundo Deportivo cho biết, tiền đạo Neymar vừa ra điều kiện sẽ chỉ gia hạn hợp đồng với PSG nếu CLB này mua được Messi trong kỳ chuyển nhượng hè năm sau. Hợp đồng của Neymar với PSG chỉ còn hợp đồng tới tháng 6/2022 và tiền đạo này rất muốn được sát cánh với Messi.

Atletico muốn có Milik

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Diego Simeone đang rất muốn có Milik để cải thiện hàng công cho Atletico, qua đó hướng đến tham vọng chinh phục danh hiệu vô địch La Liga.

Hiện tại, ngoài Joao Felix và Luis Suarez (vừa nhiễm Covid-19), hàng công Atletico rất mỏng. Diego Costa thường xuyên gặp chấn thương.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 4/12: Real dùng bom xịt đổi Mbappe; Sao PSG thả thính Messi
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 4/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...
ĐIỂM TIN SÁNG 4/12: Haaland 2.0 ghi bàn, Milan thắng ngược dòng; Tottenham hòa bạc nhược
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 4/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Xem thêm
top-arrow
X