Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/11: MU muốn chiêu mộ đồng hương Matic

Thứ Tư 04/11/2020 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn chiêu mộ đồng hương Matic, Ramos thể hiện lòng trung thành với Real, Dele Alli lọt tầm ngắm PSG,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá tối 4/11.

MU muốn chiêu mộ Milenkovic

Theo Calciomercato, trung vệ Nikola Milenkovic mới đây đã lọt vào tấm ngắm của nhà cựu vương nước Anh, Man United. Được biết, MU vừa nối liên lạc với Fiorentina để đàm phán về trương lai cầu thủ 23 tuổi này.

Milenkovic có hợp đồng đến 2022 và không muốn gia hạn. Vì thế, Fiorentina buộc phải bán tuyển thủ Serbia để được giá. Bên cạnh MU, Milenkovic hiện cũng là mục tiêu của Milan, Inter và Atletico.

Điểm tin tối 411 MU muốn chiêu mộ Milenkovic hình ảnh

MU muốn có Nikola Milenkovic ở Hè 2020


Juventus đàm phán với Di Maria

Dưới sự tác động của Cristiano Ronaldo, Juventus đang tiếp cận đàm phán Angel Di Maria. Hợp đồng của tiền vệ người Argentina với PSG hết hạn vào cuối mùa giải. Các bên dường như không có ý định gia hạn. Juventus dự tính đạt thỏa thuận với Di Maria vào tháng Giêng năm 2021. Sau đó, cầu thủ người Argentina đến Turin vào mùa hè theo dạng tự do, giống trường hợp của Adrien Rabiot trước đây.

Ramos thể hiện lòng trung thành với Real Madrid

Chia sẻ sau khi Real Madrid đánh bại Inter Milan với tỉ số 3-2, HLV Zinedine Zidane khẳng định ông không nghi ngờ gì về việc Sergio Ramos sẽ tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu. Trung vệ thủ quân Los Blancos chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải này. Rạng sáng nay, anh cũng đóng góp 1 pha lập công.

Dele Alli lọt tầm ngắm PSG

Theo tờ Daily Mail, tiền vệ Dele Alli nhiều khả năng rời Tottenham giữa mùa giải, để chuyển sang PSG. Dele Alli không nằm trong kế hoạch chính thức của HLV Jose Mourinho, nên muốn ra đi để làm lại sự nghiệp. Mùa hè vừa qua, PSG từng đặt vấn đề ký Dele Alli. Tuy nhiên, quá trình đàm phán diễn ra không như đội bóng thủ đô Paris mong đợi.

M.U chưa thể đón Telles trở lại

Chia sẻ với báo giới mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận, tân binh Alex Telles không thể cùng Man Utd sang Thổ Nhĩ Kỳ đá trận gặp Istanbul Basaksehir vì chưa có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Hậu vệ trái người Brazil dính virus vào cuối tháng 9 vừa qua. Anh mới có đúng 1 lần ra sân cho Quỷ đỏ (đá chính ở trận thắng PSG 2-1) kể từ khi cập bến Old Trafford.

Mo Salah cân bằng kỉ lục ‘khủng’ của Steven Gerrard

Tiền đạo Mohamed Salah vừa cân bằng kỉ lục của huyền thoại Steven Gerrard sau trận Liverpool nghiền nát Atalanta. Cụ thể, Salah đã đuổi kịp kỉ lục ghi 21 bàn cho Liverpool ở Champions League do huyền thoại Steven Gerrard nắm giữ những năm qua.

Chân sút 28 tuổi chỉ mất hơn 3 mùa giải để đạt được thành tích lập công vô cùng ấn tượng. Nhiều khả năng cựu tiền đạo Chelsea và AS Roma sẽ vượt qua Steven Gerrard để trở thành cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử Liverpool ở Champions League ngay ở mùa giải 2020/21.

ĐIỂM TIN SÁNG 4/11: Jota lập Hattrick, Liverpool đè bẹp Atalanta; Real thắng nghẹt thở Inter Milan
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 4/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X