Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 3/4: Ten Hag muốn đưa Van Persie đến MU

Chủ Nhật 03/04/2022 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik Ten Hag muốn đưa Van Persie vào đội ngũ ban huấn luyện tại MU cùng những tin sau đây có trong chuyển mục Điểm tin tối ngày 3/4/2022.

Ten Hag muốn đưa Van Persie tới MU

Erik Ten Hag đang là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại MU. Sau buổi làm việc với BLĐ Quỷ Đỏ, bản thân chiến lược gia người Hà Lan cũng đang dần tính tới công việc tại Old Trafford. Một trong những việc đầu tiên là xây dựng đội ngũ BHL.

Được biết, HLV Ten Hag muốn đưa Van Persie vào đội ngũ ban huấn luyện MU nếu ông gia nhập Old Trafford. Nhà cầm quân sinh năm 1970 tin rằng kinh nghiệm chơi bóng lâu năm của cựu tiền đạo sinh năm 1983 sẽ giúp ích nhiều cho ông.

Van Persie
Van Persie có thể trở lại MU để làm trợ lý cho Ten Hag.

HLV Tuchel ly dị vợ

HLV Thomas Tuchel và vợ đã đường ai nấy đi sau 13 năm chung sống cùng nhau. Nguyên nhân không được giới truyền thông tiết lộ. Được biết, cả hai trong thời gian qua đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ rạn nứt nhưng bất thành.

Bruno Fernandes muốn đổi số áo ở MU

Bruno Fernandes không giấu giếm mong muốn được đeo áo số 8 ở MU trong tương lai gần. Số áo này đang thuộc về Juan Mata. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha gần như không được trọng dụng và nhiều khả năng sẽ ra đi hè tới.

Ramos bình phục chấn thương

Sergio Ramos đã bình phục chấn thương bắp chân gặp phải giữa tháng 3 vừa qua và sẵn sàng trở lại thi đấu. Tuy nhiên, sự trở lại của cầu thủ 36 tuổi không có nhiều ý nghĩa bởi PSG đã bị loại khỏi Champions League và gần như chắc chắn đăng quang tại Ligue 1.

2 tiền đạo lọt tầm ngắm Arsenal

Arsenal đã đưa Victor Osimhen của Napoli và Lautaro Martinez của Inter vào tầm ngắm trong nỗ lực tìm tiền đạo mới. Ở mùa đông vừa qua, Arsenal đã cố gắng chiêu mộ một tiền đạo khác của Serie A là Dusan Vlahovic nhưng thất bại trước Juventus.

Điểm tin bóng đá tối 2/4: Ruben Neves cân nhắc chuyển tới MUĐiểm tin bóng đá tối 2/4: Ruben Neves cân nhắc chuyển tới MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 2/4/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 2/4: MU gia hạn với sao chạy cánh Hà LanĐiểm tin bóng đá sáng 2/4: MU gia hạn với sao chạy cánh Hà Lan
MU kích hoạt điều khoản gia hạn với Chong, Real Madrid tranh giành Adeyemi với Arsenal là những tin tức đáng chú ý sáng 2/4.
Điểm tin bóng đá sáng 1/4: Bruno Fernandes ký hợp đồng với MUĐiểm tin bóng đá sáng 1/4: Bruno Fernandes ký hợp đồng với MU
Bruno Fernandes ký hợp đồng với MU, Barca cân nhắc chiêu mộ Felix là những tin tức đáng chú ý sáng ngày 1/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X